เมอร์เรย์ ส่อพลาดแข่งเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน หลังติดเชื้อ โควิด-19

118

เทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน

แอนดี เมอร์เรย์ นักเทนนิสคนดัง ติดเชื้อไวรัส โควิด-19 ส่งผลให้เขาต้องกักตัวเองอยู่ที่บ้านในทันที มีโอกาสหายไม่ทันเดินทางไปร่วมลงสนามแข่งศึกแกรนด์สแลมแรกของปีที่ออสเตรเลีย

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ แอนดี เมอร์เรย์ นักหวดชาวสก็อต วัย 33 ปี ต้องกักตัวเองอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 10 วัน หลังจากถูกตรวจเจอเชื้อไวรัส โควิด-19

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ แอนดี เมอร์เรย์ กำลังเตรียมตัวเดินทางมายังประเทศออสเตรเรียด้วยการเหมาเครื่องบินทั้งลำ เพื่อลงแข่งขันในเทนนิสระดับแกรนด์สแลมรายการแรกของปี “ ออสเตรเลียน โอเพน 2021” ที่เมลเบิร์น พาร์ค ระหว่างวันที่ 8-21 กุมภาพันธ์ ปี 2021

แต่สุดท้ายแผนการทั้งหมดต้องถูกยกเลิกไปเนื่องจากเมอร์เรย์ถูกตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 ทำให้ต้องกักตัวเองอยู่ภายในบ้านเป็นเวลา 10 วันเพื่อรอดูอาการตามคำแนะนำจากกระทรวงสาธารณสุขของสหราชอาณาจักร

ฝ่ายจัดการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพน ออกมาแถลงการณ์ว่า “แอนดี เมอร์เรย์ ได้รับการยืนยันว่ามีผลตรวจเป็นบวก จากการติดเชื้อไวรัส โควิด-19 และต้องทำการพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน ถือว่าเป็นข่าวร้ายที่เขาไม่สามารถเดินทางมาร่วมการแข่งขันด้วยการเหมาเช่าเครื่องบินทั้งลำมายังประเทศออสเตรเลียได้ทันตามกำหนดเพื่อผ่านขั้นตอนการกักตัวพร้อมกับนักกีฬาเทนนิสคนอื่น ๆ ”

“ สำหรับแฟน ๆ ทุกคนที่รักแอนดี เรารู้ว่าการแข่งขันที่เมลเบิร์นนั้นสำคัญแค่ไหน แน่นอนมันเป็นอะไรที่ยากมาก ๆ ที่เขาจะกลับมาร่วมการแข่งขันครั้งนี้ ”

Previous articleเมเยอร์ ตกลงเซ็นชื่อรับตำแหน่งเฮดโค้ช “ จากัวร์ส ” แล้ว
Next articleเลอบรอน  โนแคร์ เน็ตส์ ขึ้นเต็ง 2 แชมป์ เอ็นบีเอ หลังได้ตัว ฮาร์เดน