สมาร์ท ไม่พลาดโอกาสทอง พัฒนาเป็นการ์ดจ่ายหลักของ เซลติคส์

16

เซลติคส์

หลังจากที่ บอสตัน เซลติคส์ ได้รับข่าวร้ายว่าการ์ดจ่ายแม่ทัพตัวหลักของทีมอย่าง เคมบา วอล์คเกอร์ ยังไม่สามารถลงสนามได้ในตอนนี้ แต่ข่าวดีในทีมของพวกเขาก็ผุดขึ้นมาอีกครั้งหลังจากที่ผลงานของ มาร์คัส สมาร์ท แบ็คอัพการ์ดสารพัดประโยชน์ ที่ก้าวขึ้นมาเล่นในตำแหน่งการ์ดจ่ายในตอนนี้ กลายเป็นหัวใจหลักของทีมในการขับเคลื่อนเกมบุกของ เซลติคส์

ท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่มีทางเลือกของ บอสตัน เซลติคส์ หลังจาก เคมบา วอล์คเกอร์ ได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า และสภาพร่างกายก็ยังไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้ จึงทำให้ แบรด สตีเวนส์ เฮดโค้ชของทีม ต้องตัดสินใจนำ มาร์คัส สมาร์ท การ์ดสารพัดประโยชน์ ขึ้นมาปลุกปั้นเพื่อใช้งานหลังจากที่มีกระแสเรียกร้องจากเหล่าบรรดาทีมงานสตาฟฟ์ของทีมว่า ควรที่จะให้โอกาสสมาร์ทขึ้นมารับงานให้กับทีม และตัวเขาเองก็ไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวัง หลังจากที่ตอนนี้ สมาร์ทก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจหลักสำคัญในการจ่ายบอลเพื่อขับเคลื่อนเกมบุกที่ดุดันของเซลติคส์ กับผลงานที่เขาได้รับโอกาสลงสนามก่อนหน้านี้ 7 เกม

“ นอกเหนือจากผลงานของสมาร์ท ที่ผู้คนร่วมยินดีกับเขาในการขึ้นมาเป็นตัวแทนของการ์ดแม่ทัพของทีมที่ได้รับอาการบาดเจ็บ แต่นอกเหนือจากนั้น ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นพัฒนาการของสมาร์ท ที่เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากที่ได้รับตำแหน่งการ์ดจ่าย ซึ่งหมอนั่นทำได้ดีเลย ครบเครื่องหลายด้าน ”

“ เขาเติบโตมาจากตำแหน่งที่ไม่มีทิศทางแต่ทุก ๆ คนรู้ดีว่า  สมาร์ทเป็นผู้เล่นที่มีความพยายามสูง และตัวเขาเองจะแสดงความกระตือรือร้นทุกครั้งที่ได้รับโอกาส และครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งครั้งที่สมาร์ทไม่ได้ปล่อยโอกาสให้หลุดมือ ซึ่งผลงานของทีมตอนนี้คงต้องพึ่งสมาร์ทในการขับเคลื่อน ” สตีเวนส์ เฮดโค้ช เซลติคส์ กล่าวชม

Previous articleผู้จัดเทนนิส มาดริด โอเพน แขวะ “ เซเรนา ” หุ่นแบบนี้ควรประกาศรีไทร์
Next articleอดัม เกส หวนถึง “ แก๊งกรีน ” หลังอำลาครอบครัวใหญ่ “ เจ็ตส์ ”