อดัม เกส หวนถึง “ แก๊งกรีน ” หลังอำลาครอบครัวใหญ่ “ เจ็ตส์ ”

9

แก๊งกรีน

อดัม เกส อดีตหัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค เจ็ตส์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเหล่าบรรดาลูกทีม “ แก๊งกรีน ” หลังจากที่เขาถูกปลดออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม 2564  ที่ผ่านมา โดยที่แฟรนไชส์ได้ให้เหตุผลว่าตลอดระยะเวลา 2 ปี ทีมย่ำอยู่กับที่นานเกินไป

สำหรับในเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจากที่ นิวยอร์ค เจ็ตส์ พ่าย นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 14-28 ซึ่งเพียงชั่วข้ามคืนในเช้าวันจันทร์ คริสโตเฟอร์ จอห์นสัน ประธานและซีอีโอของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ก็ได้ออกมาประกาศว่าเป็นวันสุดท้ายที่ อดัม เกส จะได้ร่วมงานในฐานะหัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ หลังจากที่ผลงาน 2 ปีของ เจตส์ ภายใต้การคุมทีมของเกสมีสถิติเพียงแค่ 9-23

หลังจากที่ อดัม เกส หลุดจากตำแหน่ง ตอนนี้ก็มีหลายครอบครัวที่กำลังต้องการจะให้อดีตหัวหน้าโค้ช “ แก๊งกรีน ” เข้าไปคุมทัพเช่นเดียวกัน แต่ในสภาวะของเขาตอนนี้หัวใจคงยังห่วงคิดถึง “ แก๊งกรีน ” เหมือนเดิม โดยที่เขาได้ออกมาโพสต์ข้อความบนสื่อโซเชียลว่า

“ เป็นเช้าที่ตื่นมาแล้วรู้สึกแปลกเป็นอย่างมากหลังจากที่ไม่ได้เดินทางไปที่สนามและคงต้องใช้เวลาปรับตัว ทุกครั้งที่มองออกมาข้างนอกก็ยังนึกถึงลูกทีมทุก ๆ คน หลังจากที่ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผมมักจะใช้เวลาทั้งหมดกับเจ็ตส์ตลอดระยะเวลา 2 ปี ”

“ ทุกคนรู้ดีว่าผมคงไม่ต้องขอบคุณอะไรมาก เพราะผมจะกล่าวกับพวกเขาทุกครั้งหลังจากที่จบเกมการแข่ง ไม่ว่าจะชนะหรือแพ้ก็ตาม แต่สำหรับตัวผมในตอนนี้ คงอดที่จะคิดถึงสิ่งดี ๆ ที่ได้รับตลอดระยะเวลาที่ร่วมงานกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ไม่ได้ ซึ่งตอนนี้ก็คงต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควร ซึ่งทุกอย่างก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะตอนนี้หรือในอนาคต แต่สำหรับตอนนี้ก็คงต้องเฝ้าติดตามผลงานของพวกเขาไปก่อน และให้กำลังใจเช่นเดิม ”

อย่างไรก็ตาม อดัม เกส ไม่ได้เปิดเผยถึงอนาคตบนเส้นทางกีฬาคนชนคน รวมถึงมีทีมไหนบ้างที่ได้ทาบทามเขาไปคุมทีม

Previous articleสมาร์ท ไม่พลาดโอกาสทอง พัฒนาเป็นการ์ดจ่ายหลักของ เซลติคส์
Next articleแอปพลิเคชัน “ ปั่นในบ้าน ต้านโควิด ” กำลังจะเริ่มเฟส 2