ผู้จัดเทนนิส มาดริด โอเพน แขวะ “ เซเรนา ” หุ่นแบบนี้ควรประกาศรีไทร์

16

เซเรนา

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมามีกระแสข่าวดรามาออกมาว่า อิออน ติเรียค ผู้จัดการแข่งขันเทนนิส มาดริด โอเพน ออกมาสร้างกระแสด้วยการวิจารณ์ เซเรนา วิลเลียมส์ อดีตนักหวดมือหนึ่งของโลก ว่าควรประกาศแขวนแร็กเก็ตได้แล้วหลังจากปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนอ้วน

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ อิออน ติเรียค ได้ออกมาแสดงความคิดส่วนตัวผ่านทางสถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งในประเทศโรมาเนีย โดยขึ้นต้นหัวข้อว่า “ เพราะอะไร เซเรนา แชมป์แกรนด์สแลม 23 สมัย ถึงตัดสินใจเล่นเทนนิสอาชีพต่อแม้เธอจะอายุ 39 ปี ”

อิออน ติเรียค ออกมากล่าวว่า “ ด้วยรูปร่างและน้ำหนักของเธอตอนนี้ มันทำให้เธอไม่สามารถเคลื่อนไหวได้แบบเมื่อ 15 ปีก่อน เซเรนาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สุดยอดมาก ๆ แต่เอาจริงแล้วเธอควรรีไทร์มากกว่าไม่ว่าจะมองจากมุมไหน ”

ทั้งนี้ ติเรียคยังเคยวิจารณ์เกี่ยวกับรูปร่างของเซเรนามาแล้วในช่วงปี 2018 ส่งผลให้เขาต้องถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์คอร์ตดินที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน ไปโดยปริยาย

“ เซเรนา วิลเลียมส์ อายุ 36 และน้ำหนักตัวเธอเพิ่มขึ้นถึง 90 ปอนด์ บางทีผมอยากเห็นอะไรที่แตกต่าง ผมอยากเห็นใครสักคนที่เล่นได้แบบ สเตฟฟี กราฟ ”

เซเรนาได้ออกมาตอบกลับในเวลานั้นว่า “ ฉันเคยบอกอยู่ตลอดเวลาว่าแต่ละคนมีความคิดเป็นของตัวเอง แต่ฉันต้องการที่จะคุยกับเขาเพราะมันเป็นคอมเมนต์ที่โง่มาก และดูเหมือนการแบ่งแยกเพศ บางทีเขาอาจเป็นคนที่น่ารังเกียจจริง ๆ ก็ได้ ”

อย่างไรก็ตาม ไม่มีการตอบกลับใด ๆ จากติเรียค แต่ทว่า อเล็กซิส โอฮาเนียน สามีของเซเรนา ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ว่า “ มันจะดีกว่านี้มาก ถ้าไม่มีคนสนใจสิ่งที่ติเรียคกำลังคิดอยู่ ”

Previous articleซาโตรัสกี เซ่นโควิดรายที่ 2 ของ ชิคาโก บูลล์ส
Next articleสมาร์ท ไม่พลาดโอกาสทอง พัฒนาเป็นการ์ดจ่ายหลักของ เซลติคส์