แบดคู่ผสมมือ 3 โลก “ บาส-ปอป้อ ” พร้อมก่อนลุยศึกใหญ่

213

บาส-ปอป้อ

ท่ามกลางกระแสข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ที่กำลังกระจายอยู่ทั่วทุกหย่อมหญ้าของประเทศไทยในตอนนี้ แต่สำหรับการแข่งขันแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในเดือนมกราคมนี้ ได้แก่ รายการ “ โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพน 2020 ” เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 ต่อด้วยรายการ “ โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพน 2020 ” เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000 และ เอชเอสบีซี บีดับเบิลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนัลส์ 2020 ก็ยังคงเดินหน้าจัดการแข่งขันต่อไป ท่ามกลางมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 โดยที่ทางผู้จัดได้ชูนโยบายอย่างแน่นหนากับมาตรการ บับเบิล ควอรันทีน เป็นเวลา 14 วัน เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักกีฬาแบดมินตันที่เดินทางเข้ามาแข่งขันในประเทศไทยกับ 3 รายการใหญ่ครั้งนี้

ทางด้านความเคลื่อนไหวของนักกีฬาแบดมินตันชาวไทยอย่าง “ บาส ” เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ “ ปอป้อ ” ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่ผสมมือ 3 ของโลก ก็ทำการฝึกซ้อมอย่างหนักหลังจากที่ทั้งสองต่างรู้ดีว่า ทั้ง 3 รายการที่จะลงแข่งขันต่างก็ต้องพบกับนักแบดมินตันที่ฝีมือดีจากทั่วโลกแน่นอน

ยิ่งใกล้วันแข่งขันเข้ามา บาส และ ปอป้อ ได้ยกระดับการซ้อมที่เข้มข้นขึ้น หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งสองต่างซุ่มฝึกซ้อมเป็นระยะเวลาแรมปี จากที่ไม่มีเกมการแข่งขันการเก็บคะแนนรายการต่าง ๆ แต่สำหรับรายการในประเทศไทยที่จะจัดขึ้นทั้ง 3 รายการนี้คงจะเป็นที่ประลองฝีมืให้ บาส และ ปอป้อ คู่ผสมมือ 3 ของโลก ได้ยืดเส้นยืดสายอย่างเต็มที่แน่นอน และทั้งสองก็มีความพร้อมที่จะลุยทั้ง 3 รายการอย่างเต็มที่ และไม่กังวลกับข่าวการแพร่ระบาดของ โควิด-19 ในประเทศไทย เพราะเชื่อว่ามาตรการการป้องกันของทางสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทยฯแน่นหนาดีอยู่แล้ว

Previous articleเจ็ตส์ ปลด “ เกส ” พ้นเก้าอี้เฮดโค้ชหลังทำงาน 2 ซีซัน
Next articleยังเหลือมือดีตบขนไก่ในไทยหลัง “ โมโมตะ ” ตัวเต็งชายเดี่ยว ถอนตัว