เฮดโค้ช ซีฮอว์คส์ ยอมปล่อย แฮร์ริสัน ออกจากทีมตามคำร้องขอ

32

แฮร์ริสัน

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่าทางต้นสังกัดได้ปล่อยตัว เดมอน “ สแนคส์ ” แฮร์ริสัน แท็คเกิลวัย 32 ปี ออกจากทีมหลังจากที่เจ้าตัวร้องขอพร้อมกับอธิบายเหตุผลถึงความสำเร็จที่ทำไว้กับ ซีฮอว์คส์ ที่ผู้เล่นเริ่มที่จะอิ่มตัว

หลังจากที่ ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ สามารถเอาชนะ ลอสแองเจลีส แรมส์ พร้อมคว้าแชมป์ดิวิชัน เอ็นเอฟซี ตะวันตก ซึ่งหลังจากนั้นถัดมาหนึ่งวัน แฮร์ริสันก็ได้รับการยืนยันจากทางสโมสรว่า ตัวเขาเองสามารถย้ายออกจากทีมได้หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับทีมในมุมมองที่เขาคิดเอาไว้ และทางต้นสังกัดก็ไม่ได้รั้งแฮร์ริสันให้อยู่กับทีมด้วยเหตุผลส่วนตัวหลังจากที่แฮร์ริสันได้ร้องขอว่า ตัวเขาเองต้องการที่จะเลิกเล่นให้กับซีฮอว์คส์

พีท แคร์โรลล์ หัวหน้าโค้ช ซีแอตเทิล ซีฮอว์คส์ กล่าวว่า “ เขาเดินมาหาผมด้วยหน้าตาที่สดชื่นและแจ่มใสหลังจากที่พวกเราชนะแรมส์ และเขาก็บอกกับผมว่า เขาต้องการที่จะเลิกเล่นให้กับซีฮอว์คส์ ซึ่งผมก็ไม่ได้ถามเหตุผลอะไร เพราะผมรู้ดีว่าตัวเขาเองก็คงรู้สึกอิ่มตัวกับความสำเร็จที่เกิดขึ้น ”

“ แต่สิ่งที่ผมรู้สึกได้นั่นก็คือ แฮร์ริสัน เขาคงอยู่ในจุดสูงสุดที่ทำภารกิจทุก ๆ อย่างเสร็จสิ้นตามเป้าหมายที่ตัวเขาได้ตั้งเอาไว้ และพวกเราก็ยินดีที่จะทำตามคำขอของแฮร์ริสัน โดยที่ผมก็ได้บอกกับเขาไปว่าครอบครัวของพวกเรามีความสุขมากที่มีเขาอยู่ร่วมทีม และผมก็อวยพรให้เขาโชคดีกับการเดินทางใหม่ที่เขาเลือก ”

Previous articleอายุต่าง 32 ปีไม่ใช่ปัญหา “ สามารถ ” เผยความรักความสัมพันธ์กับ “ น้องมอส ”
Next articleเฮดโค้ช แรมส์ เชื่อมั่น โวลฟอร์ด ดีพอลงควอเตอร์แบ็คแทน กอฟฟ์