อายุต่าง 32 ปีไม่ใช่ปัญหา “ สามารถ ” เผยความรักความสัมพันธ์กับ “ น้องมอส ”

13

น้องมอส

อายุห่างกันแค่ไหนก็ไม่ใช่ปัญหา สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกขวัญใจชาวไทย เผยความรู้สึกส่วนตัวถึง “ น้องมอส ” ธิดารา กลางรายการ “ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ”

เป็นความจริงเสมอสำหรับประโยคที่ว่า อายุไม่ใช่ปัญหาสำหรับเรื่องความรัก ดังตัวอย่างล่าสุดจาก สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตนักชกชาวไทยระดับตำนาน ได้ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการ เสือ สิงห์ กระทิง แรด ถึง “ น้องมอส ” ธิดารา แฟนสาวคนปัจจุบันที่อายุห่างกัน 32 ปี โดยตัวเขามองว่าความห่างกันของอายุไม่ใช่อุปสรรคของความรักและการใช้ชีวิตร่วมกัน

ก่อนหน้านี้เป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่า สามารถ พยัคฆ์อรุณ ถูกวิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาหลังจากเขาตัดสินใจคบหากับภรรยาที่มีอายุรุ่นเดียวกันกับลูก

สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตแชมป์โลกวัย 58 ปี ออกมายอมรับว่าไม่ได้มีทีเด็ดหรือทักษะพิเศษอะไรในการเอาชนะใจ น้องมอส  โดยตนเองพยายามเอาความจริงใจเข้าแลกรวมไปถึงการเป็นตัวของตัวเอง พร้อมทั้งกล่าวขอบคุณ บาส-สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ ที่เป็นคนให้ไลน์ติดต่อน้องมอส แถมยังยืนยันด้วยว่าตนเองประทับใจที่น้องมอสเข้าใจ และดูแลตนเองเป็นอย่างดีในทุกเรื่องนับตั้งแต่วันแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน

ขณะที่ทางด้านของ น้องมอส ในวัย 26 ปี ก็ออกมาตอบกลับว่า “ ส่วนตัวชอบพี่สามารถ พยัคฆ์อรุณ เป็นเพราะพี่เขาเป็นคนเคร่งขรึม น่าเกรงขาม แต่ดูเป็นคนอ่อนโยน แถมยังมีความเป็นผู้นำ ส่วนทางด้านของภรรยาเก่าและลูกติดของพี่เขา ไม่ติดใจอะไรและเข้าใจเป็นอย่างดี รวมไปถึงไม่ได้มีปัญหาเหมือนกับที่ใครหลายคนเข้าใจ โดยทุกวันนี้ยังติดต่อกันอยู่บ้าง และไม่ได้หายไปไหน ”

Previous articleนายกฯ ยินดี หาก อปท. ซื้อวัคซีนให้คนในพื้นที่ แต่ต้องได้มาตรฐาน อย.
Next articleเฮดโค้ช ซีฮอว์คส์ ยอมปล่อย แฮร์ริสัน ออกจากทีมตามคำร้องขอ