เคร็ก ไม่กลับ มิลวอคกี รอเสริมสวยจมูกใน นิวยอร์ก

13

มิลวอคกี

แฟรนไชส์ มิลวอลกี บัคส์ ได้ออกมาแจ้งว่าตอนนี้พวกเขาได้ปล่อยให้ ทอร์รีย์ เคร็ก ฟอร์เวิร์ดสำรองของทีมอยู่ที่นิวยอร์กหลังจากที่เจ้าตัวได้รับอาการบาดเจ็บในเกมที่พวกเขาพ่าย นิวยอร์ก นิคส์ 110-130 คะแนน ซึ่งเจ้าตัวไม่ได้เดินทางกลับมาพร้อมทีมหลังจากที่ต้องรอทีมแพทย์เสริมสวยจมูกให้ใหม่

ทอร์รีย์ เคร็ก ได้เข้าแย่งชิงจังหวะกับผู้เล่นของ นิวยอร์ก นิคส์ และได้รับการกระแทกเข้าที่ใบหน้าอย่างจังในควอเตอร์ที่ 4 และแพทย์ที่อยู่ข้างสนามก็ได้นำตัวเขาเข้าเครื่อง ซีที สแกน และพบว่าบริเวณโพรงจมูกมีอาการบวมและมีอาการร้าว จึงทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อรักษาต่อเนื่องกับทีมแพทย์ที่กรุงมหานครนิวยอร์ก โดยที่ไม่ได้เดินทางกลับมากับเพื่อนร่วมทีม

เคร็กได้ออกมาทวีตข้อความถึงเหล่าบรรดาแฟน ๆ ที่เฝ้ารอติดตามอาการบาดเจ็บของเขาว่า “ เป็นไปได้ว่าอาจจะได้กลับไปรับใช้ทีมในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งอาการบาดเจ็บก็ไม่ได้ร้ายแรงแต่ต้องได้รับการจัดกระดูกที่บริเวณจมูกใหม่ทั้งหมดหลังจากที่ทุกอย่างผิดรูปไปหมด แต่หากทีมแพทย์อนุญาตให้ใส่หน้ากากลงสนามได้ก็คงจะมีโอกาสกลับไปช่วยทีมในเกมต่อไป หรือว่าถ้าหากเลวร้ายไปกว่านั้นอาจจะต้องพลาดอย่างน้อย 2 เกม แต่ทั้งหมดก็ต้องรอทีมแพทย์อนุญาต ”

เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า เคร็กจะพลาดการลงแข่งในเกมที่จะพบกับ ไมอามี ฮีต ในสัปดาห์หน้า เพราะตัวเขาเองก็คงเดินทางกลับมาไม่ทัน ทั้งนี้ยังไม่รวมกับมาตรการที่จะต้องกักตัวเพื่อตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ที่จะทำลายระยะเวลาให้ผ่านพ้นไปโดยสิ้นเปล่า

Previous articleกริซซ์ลีส์ ลุ้นปีหน้า โมแรนท์ หายเจ็บทัน
Next articleโซลเชียลเป็นเหตุ ปรับเงินผู้บริหาร ซิกเซอร์ส ละเมิดกฏชักจูง