กริซซ์ลีส์ ลุ้นปีหน้า โมแรนท์ หายเจ็บทัน

28

โมแรนท์

เมมฟิส กริซซ์ลีส์ ต้องเสีย จา โมแรนท์ การ์ดแม่ทัพไปอีกรายหลังจากที่โมแรนท์ได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าซ้ายแพลงตั้งแต่ครึ่งแรกจากการแข่งขันเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แฟรนไชส์ เมมฟิส กรีซซ์ลีย์ ได้ออกมาแถลงการณ์ว่าการ์ดแม่ทัพของพวกเขาได้รับอาการบาดเจ็บข้อเท้าแพลงซึ่งดูอาการเบื้องต้น ทีมปฐมพยาบาลที่อยู่ข้างสนามก็ได้ประเมินสถานการณ์ว่า มีอาการบวมเล็กน้อย แต่สำหรับผลการเอ็กซเรย์จากเครื่องที่ใช้คลื่นแม่เหล็กกระตุ้นเข้าไปตรวจสอบความเสียหายของกล้ามเนื้อและเส้นเอ็น ทีมแพทย์ก็ได้แจ้งว่าโมแรนท์ต้องพักอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์จึงจะมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็คงจะเป็นจังหวะที่ จา โมแรนท์ พยายามลอยไปโดดบล็อคลูกจัมพ์ชู้ตของ ทิโมธี ลูวาวู-คาแบร์โรต์ แต่ข้อเท้าของการ์ดดีกรีรุคกีแห่งปีเกิดพลิกจังหวะลงพื้น และต่อมาตัวเขาเองก็ถูกพยุงออกจากสนามเดินเข้าห้องแต่งตัวทันที และท่ามกลางสถานการณ์ที่เหล่าบรรดาแฟน ๆ ต่างรอให้โมแรนท์กลับมาลงสนามอีกครั้งในช่วงควอร์เตอร์ที่ 2 และดูเหมือนว่าการ์ดตัวเก่งของพวกเขาจะใส่บล็อคข้อเท้าเดินออกมาให้กำลังใจเพื่อนอยู่ข้างสนามนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

และหลังจากที่ประเมินสถานการณ์หลังจากจบเกมการแข่งขันจากเกมที่พวกเขาสามารถเอาชนะ บรูกลิน เน็ตส์ 116-111 คะแนน ทีมแพทย์ก็เลยแจ้งข่าวร้ายให้กับแฟน ๆ ได้ทราบว่า การ์ดแม่ทัพตัวเก่งของพวกเขาจะต้องพักยาวอย่างน้อยถึงปีหน้า และมีโอกาสเป็นไปได้ที่โมแรนท์จะกลับมาลงสนามในวันที่ 5 มกราคม 2021 ในเกมที่พวกเขาต้องพบกับ แอลเอ เลเกอร์ส นั่นคือระยะเวลาที่เร็วที่สุดที่โมแรนท์จะมีโอกาสกลับมาลงสนาม

Previous article“ ดิวิดดี ” การ์ดจ่าย เน็ตส์ ผ่าเข่าพักยาว 9 เดือน
Next articleเคร็ก ไม่กลับ มิลวอคกี รอเสริมสวยจมูกใน นิวยอร์ก