“ กรีน” อาจวืดลงยัดห่วงให้ วอร์ริเออร์ส เปิดฤดูกาล เอ็นบีเอ

26

วอร์ริเออร์ส

เป็นเรื่องที่ต้องหนักใจอีกครั้งสำหรับแฟน โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ที่ได้รับข่าวไม่สู้ดีนักหลังจาก เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ดของทีมพลาดการซ้อมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาหลังจากแฟรนไชส์แจ้งว่า เดรย์มอนด์ กรีน มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

สำหรับเมื่อช่วงการซ้อมเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา โกลเดนสเตท วอร์ริเออร์ส ระดมเรียกลูกทีมลงทดสอบความฟิตแต่สำหรับในการซ้อมในวันนั้นก็ขาด เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด ที่ไม่สามารถลงสนามซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมได้ และทางแฟรนไชส์ก็ได้แจ้งภายหลังว่า กรีน ได้รับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและส่อแววที่จะต้องพักยาว หรือหากเลวร้ายกว่านั้นในช่วงเปิดฤดูกาล 2020-21 “ กรีน ” อาจจะไม่สามารถลงช่วยทีมได้

ฟรอนท์คอร์ทวัย 30 ปี ได้รับอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงท้ายฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้เขาพลาดการลงสนามช่วยทีมหลายนัดเนื่องจากได้รับอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า ซึ่งอาการบวมผิดปกติก็ทำให้ทีมแพทย์ต้องสั่งให้ กรีน หยุดพักและห้ามลงสนาม

และสำหรับตอนนี้อาการบาดเจ็บก็ขยับมาที่ข้อเท้าจนทำให้ กรีน ต้องเข้ารับการตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่เขาจะพลาดเกมเปิดสนามนัดแรกกับ บรูกลิน เนตส์ หรือว่าเลวร้ายกว่านั้นเกมนอกบ้านที่ต้องพบกับ มิลวอลกี บัคส์, ชิคาโก บูลล์ส และ ดีทรอยท์ พิสตันส์ อาจจะไม่มี กรีน ลงสนามช่วยทีมหากว่าไม่สามารถทดสอบความฟิตได้ผ่านตามมาตรฐานของทีมแพทย์ และ กรีน อาจจะถูกขึ้นบัญชีเข้ากลุ่มนักบาสเกตบอลที่ได้รับอาการบาดเจ็บในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลก็เป็นได้

Previous articleโกแบร์ ครองค่าจ้าง เอ็นบีเอ สูงสุดตลอดกาลตำแหน่งเซ็นเตอร์
Next article3 ปีที่รอคอย ไบรอันท์ ขอบคุณ แจ็คสัน ขว้างทำทัชดาวน์