ติดแฮชแท็กอันดับ 1 แฟน “ ปืน ” ชูป้าย ขอโอกาสให้ โอซิล

45

ปืน

การเป็นเรื่องฮือฮาติดเทรนด์ที่เหล่าบรรดาแฟนบอลใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างก็ติดแฮชแท็กขึ้นเป็นอันดับ 1 แทบจะทั้งสัปดาห์สำหรับแฟนบอลรายหนึ่งของ อาร์เซนอล ที่มีโอกาสเข้าชมเกมการแข่งขัน และได้ชูป้ายภายในสนามเรียกร้องให้ เมซุต โอซิล ได้รับโอกาสลงสนามอีกครั้ง

เป็นเกมแรกของทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ยอดทีมแห่งเมืองลอนดอน ที่พวกเขาได้ให้โอกาสแฟนบอลเข้าชมในสนามในจำนวน 2,000 คน ซึ่งมีการนั่งเว้นระยะห่างตามมาตรการรักษาความปลอดภัยป้องกันเชื้อไวรัส โควิด-19 หลังจากที่แฟนบอลไม่ได้เข้าสนามนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมา และสำหรับชัยชนะในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม เหนือ ราปิด เวียนนา 4 – 1 ในรายการถ้วย ยูโรปา ลีก ที่เหล่าบรรดาแฟนบอล อาร์เซนอล ต่างดีอกดีใจ

เรื่องที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นอีกครั้งหลังจากที่มีแฟนบอลพกป้ายเข้าไปในสนาม พร้อมกับชูป้ายเรียกร้อง ซึ่งมีข้อความว่า “ ให้โอกาส โอซิล ลงสนาม พวกเราต้องการ โอซิล ” จึงทำให้เป็นที่พูดถึงกันอย่างแพร่หลายหลังจากที่ทีม “ ปืนใหญ่ ” อาร์เซนอล ไม่ใส่ชื่อของ โอซิล ลงสู้ศึก พรีเมียร์ลีก แม้แต่นัดเดียวในฤดูกาลนี้

คงต้องรอลุ้นเช่นเดิมหลังจากเดือนมกราคมที่จะถึงนี้ ที่ทาง สมาพันธ์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดโอกาสให้เหล่าบรรดาทีมใน พรีเมียร์ลีก ต่างส่งรายชื่อนักเตะเป็นรอบที่ 2 ว่า มิเกล อาร์เตตา กุนซือของทีม จะใส่ชื่อ โอซิล จอมวางบอลแม่นของทีมลงสู้ศึกกับซีซันที่เหลือของทีมในเกม พรีเมียร์ลีก หรือไม่

Previous articleคูมัน อัดหนักลูกทีม บาร์ซา หลังพ่าย กาดิซ รั้งอันดับ 9 ลาลีกา
Next articleบรอยน์ เชื่อ สเตอร์ลิง ยกระดับการเล่นของทีม “ เรือใบ ”