คูมัน อัดหนักลูกทีม บาร์ซา หลังพ่าย กาดิซ รั้งอันดับ 9 ลาลีกา

49

กาดิซ

โรนัลด์ คูมัน กุนซือของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” บาร์เซโลนา เผยความรู้สึกหลังทีมของเขาบุกไปแพ้ให้กับ กาดิซ ในเกมการแข่งขันนัดที่ผ่านมา ตำหนิลูกทีมไม่ยั้ง พลาดในสิ่งที่ไม่ควรพลาด มีทัศนคติแย่ และไม่มีสมาธิ

ตามรายงานของสำนักข่าวต่างประเทศระบุ บาร์เซโลนา สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งแดนกระทิงดุ พลาดท่าแพ้ให้กับ กาดิซ ไปด้วยสกอร์ 1 – 2 ประตู ในศึก ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2020-21 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ทัพ อาซูลกรานา รั้งอยู่อันดับที่ 9 โดยมีคะแนนตามหลัง “ ตราหมี ” แอตเลติโก มาดริด ทีมจ่าฝูง อยู่ 12 แต้ม จากการลงสนาม 10 นัด

หลังจบเกมการแข่งขันดังกล่าว โรนัลด์ คูมัน ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ ของ “ เจ้าบุญทุ่ม ” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การเสียประตูให้กับ อัลบาโร เนเกรโด ในนาทีที่ 63 ทำให้ตนเองรู้สึกแปลกใจอย่างมาก “ ความพ่ายในเกมการแข่งขันนัดนี้ เป็นอะไรที่ยากจะอธิบาย ”

“ เรามาที่นี่หลังจากเอาชนะ เฟเรซวารอส ไปด้วยสกอร์ 3 – 0 ประตู ในศึก ยูฟา แชมป์เปียนส์ ลีก อย่างที่รู้กันว่า ช่วงครึ่งแรก ทีมของเราทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นัก แต่เราก็สามารถกลับเข้าสู่เกมได้ในช่วงครึ่งหลัง มันน่าประหลาดใจมากเมื่อเราพลาดในสิ่งที่เราไม่ควรพลาด ซึ่งสาเหตุมันเกิดมาจากที่เราโฟกัสเกมการแข่งขันไม่มากพอ และถ้ามองโดยรวม ทีมมีทัศนคติที่แย่มาก ๆ ”

“ มันเป็นอะไรที่ยากที่จะอธิบายหลังจากที่พวกเราเสียประตู ส่วนตัวผมคิดว่า มันเกิดจากที่เราเสียสมาธิ ขาดความสมดุลของเกม นั่นคือเหตุผลที่เราเสียประตู และมันไม่ง่ายเลยเมื่อเราเสียประตูที่สอง ”

Previous articleกรีนวูด คืนฟอร์ม รอเรียกติด “ ธงอังกฤษ ”
Next articleติดแฮชแท็กอันดับ 1 แฟน “ ปืน ” ชูป้าย ขอโอกาสให้ โอซิล