บรอยน์ เชื่อ สเตอร์ลิง ยกระดับการเล่นของทีม “ เรือใบ ”

109

บรอยน์

สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในนัดที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านต้อนรับ ฟูแล่ม ผู้มาเยือน และ “ เรือใบสีฟ้า ” สามารถเก็บ 3 แต้มในบ้านของตัวเอง โดยการเอาชนะคู่แข่งได้ 2 – 0 ซึ่งในนัดนั้น ราฮีม สเตอร์ลิง กองหน้าริมเส้นของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยิงได้ 1 ลูก และ เควิน เดอ บรอยน์ จอมแอสซิสต์ขั้นเทพของทีม ก็ทำได้อีก 1 ลูกจากลูกจุดโทษ และพวกเขาทั้งสองก็เล่นดีเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะการที่ สเตอร์ลิง อยู่ในทีม เกมรุกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี ดูจะดุดันเป็นอย่างมาก

ก่อนหน้านี้ 2 เกมใน พรีเมียร์ลีก สเตอร์ลิง ไม่มีแม้กระทั่งรายชื่อในตัวสำรอง จนได้มีข่าวหลุดออกมาว่า ตัวเขาเองมีปัญหากับ เป๊ป กวาร์ดิโอลา หลังจากที่คุยกันเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ไม่ลงตัว แต่สำหรับในนัดนี้ สเตอร์ลิง ก็ได้สยบข่าวลือต่าง ๆ นานา หลังจากที่ สเตอร์ลิง ลงกระชากลากเลื้อยภายในเกมในฐานะ 11 ตัวจริงตามที่เคย เป๊ป ให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่า สเตอร์ลิง ยังเป็นตัวหลักของทีมต่อไป และไม่ได้มีข่าวทะเลาะกันภายในทีม

จากความพยายามของ แมนเชสเตอร์ ซิตี หลายครั้ง จนทำให้ สเตอร์ลิง สามารถส่งบอลเข้าไปตุงตาข่าย ฟูแลม เป็นลูกแรกได้ และตลอดทั้งเกม สเตอร์ลิง ก็เป็นตัวแปรสำคัญ ที่คอยทำลายระบบเกมรับของ ฟูแลม จนกระทั่ง สเตอร์ลิง ถูกเตะล้มลงในเขตโทษ และ บรอยน์ ก็เป็นผู้สังหารจุดโทษเข้าไป ซึ่งเป็นลูกสุดท้ายภายในเกม และหลังจากจบเกม บรอยน์ ก็ได้ออกมาชื่นชม สเตอร์ลิง สำหรับการทุ่มเทให้กับทีมในนัดนั้นว่า

“ ผมเริ่มจะสังเกตว่า หากนัดไหนที่มี สเตอร์ลิง อยู่ในสนาม เพื่อนทุกคนจะมีความกระตือรือร้นมากกว่า โดยเฉพาะตัวผมที่เหมือนจะเข้าขาหลายจังหวะในการจ่ายบอล เหมือนพวกเราซ้อมกันมานานและเข้าขากันอย่างดี และผลงานของทีมก็จะดูกระตือรือร้นมากขึ้นหากมี สเตอร์ลิง อยู่ในทีม ”

Previous articleติดแฮชแท็กอันดับ 1 แฟน “ ปืน ” ชูป้าย ขอโอกาสให้ โอซิล
Next articleมอยส์ ตำหนิ ไลน์แมน เป็นต้นเหตุ ขุนค้อน เสียประตูแรกก่อนพ่าย ผีแดง