ศูนย์ฝึกจักรยานโลก ประทับใจ “ จาย ” เสนอต่อสัญญาเก็บตัว 9 เดือน

35

ศูนย์ฝึกจักรยานโลก

WCC หรือ ศูนย์ฝึกจักรยานโลก ทำการต่อสัญญาใหม่ให้กับ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ ออกไป โดยนักปั่นตัวเก่งทีมชาติไทย จะได้เก็บตัวที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ต่อจนถึงเดือนตุลาคม 2021 หลังจากมีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยม และยังมีโอกาสคว้าแชมป์โลกประเภทลู่ คีริน อีกด้วย

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา พลเอกเดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ออกมาเปิดเผยว่า ทางสมาคมฯได้รับข่าวความจาก ศูนย์ฝึกจักรยานโลก ว่า ทางศูนย์ฝึกฯ ต้องการขยายสัญญาการฝึกซ้อมของ จาย อังค์สุธาสาวิทย์ นักปั่นทีมชาติไทย อันดับ 5 ของโลก ออกไปจนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2021 โดยสัญญาฉบับเก่าของเขาจะหมดลงในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ทั้งนี้ ในจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของ ศูนย์ฝึกจักรยานโลก ดังกล่าวระบุไว้ว่า จาย อังค์สุธาสาวิทย์ มีการพัฒนาที่ยอดเยี่ยม และน่าประทับใจสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อ ความเร็ว และทักษะที่เหนือชั้น ประกอบกับยังมีวินัยในการฝึกซ้อม และมีเป้าหมายที่แสดงให้เห็นตลอด

พลเอกเดชา ออกมากล่าวว่า “ โปรแกรมการฝึกซ้อมจะสิ้นสุดในเดือนตุลาคม 2021 ซึ่งระหว่างนี้จะมีการเน้นความพร้อมของ จาย สำหรับเกมการแข่งขันจักรยานประเภทลู่ ชิงแชมป์โลก ที่กรุงอัซคาบัต ประเทศเติร์กเมนิสถาน โดยจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 13-17 ตุลาคม 2021”

“ การขยายสัญญาของ จาย ทางสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทย ต้องรับภาระค่าใช้จ่ายของเขาเดือนละ 1,500 ฟรังค์สวิส (หรือประมาณ 50,000 ต่อเดือน) ซึ่งทางสมาคมฯมองว่า เป็นรายจ่ายที่คุ้มค่าเพราะ จาย เป็นนักกีฬาที่มีระเบียบวินัย และมีความตั้งใจสูงมาก แถมเขายังมีโควตาสำรองอันดับ 1 ในจักรยาน คีริน ของ โอลิมปิก เกมส์ 2020 ที่จะจัดขึ้นกลางปีหน้า ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ”

อนึ่ง ศูนย์ฝึกจักรยานโลก ตั้งอยู่ในเมืองเอกิล ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

Previous articleยินดี “ โปรราห์ม ” กำลังจะเป็นพ่อ ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก
Next articleUNO เกมไพ่อันดับ 1 ที่ยังคงความคลาสสิก