ยินดี “ โปรราห์ม ” กำลังจะเป็นพ่อ ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก

15

จอน ราห์ม

จอน ราห์ม โปรกอล์ฟมือ 2 ของโลกตอนนี้ ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมบล็อกโซเชียลส่วนตัวของเขาเองว่า กำลังจะเป็นพ่อคนใหม่ในเร็ว ๆ นี้หลังจากที่ภรรยาได้ตั้งท้องลูกคนแรก พร้อมสืบทอดสายเลือด โปรราห์ม

หลังจากที่ ราห์ม ได้ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเขาว่า ในเร็ว ๆ นี้ ตัวเขาเองกำลังจะกลายเป็นพ่อคนใหม่ ก็ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ และเหล่าบรรดาญาติมิตรเพื่อนฝูง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างล้มหลาม และ ราห์ม ก็ได้โพสต์ขอบคุณ โดยแสดงความรู้สึกอย่างเปิดเผยว่า

“ มันเป็นคำอธิบาย ที่ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมรู้สึกว่า วันนี้เป็นวันที่ดี และเป็นวันที่พิเศษสุด ๆ ผมขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ผมทั้งวัน และตอนนี้ก็ทำอะไรไม่ถูก แทงกิฟวิง เดย์ จากใจให้ทุก ๆ คน ”

และเรื่องที่สุดพิเศษมากกว่า นั่นก็คือ ราห์ม ในวัย 26 ปี พบกับภรรยา เคลลี ตั้งแต่พวกเขายังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย แล้วทั้งสองก็ได้หมั้นกันในปี 2018 และแต่งงานในช่วงเดือนธันวาคม 2019 ที่เมืองบิลเบา ประเทศสเปน บ้านเกิดของ ราห์ม

มีเรื่องให้ยินดีแทบจะทุกเดือนสำหรับ ราห์ม หากย้อนกลับไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ราห์ม ก็ได้ทำช็อตที่เหล่าบรรดาแฟนกอล์ฟจะต้องตกตะลึง หลังจากที่ ราห์ม ตีลูกแฉลบผิวน้ำ แล้วลูกกอล์ฟก็วิ่งขึ้นกรีนลงหลุมไปอย่างน่าทึ่ง ทำให้เป็น โฮล อิน วัน ที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากสำหรับการตีลูกผิวน้ำของ ราห์ม ในรอบฝึกซ้อมก่อนศึกระดับเมเจอร์ “ เดอะ มาสเตอร์ส ”

Previous articleพ้นเคราะห์โควิด “ โปรอาร์ม ” พร้อมหวดกอล์ฟ มายาโคบา ที่เม็กซิโก
Next articleศูนย์ฝึกจักรยานโลก ประทับใจ “ จาย ” เสนอต่อสัญญาเก็บตัว 9 เดือน