พ้นเคราะห์โควิด “ โปรอาร์ม ” พร้อมหวดกอล์ฟ มายาโคบา ที่เม็กซิโก

24

มายาโคบา

กิรเดช อภิบาลรัตน์ สวิงหนุ่มนักกอล์ฟชาวไทย หรือเรียกติดปากว่า “ โปรอาร์ม ” ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ตัวเขาเองหายจากติดเชื้อ โควิด-19 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพร้อมกลับมาลงสนามในกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ “ มาบาโคบา กอล์ฟ คลาสสิค ” ที่จะมีการแข่งขันขึ้นที่ ควินตานา รู ประเทศเม็กซิโก

พีจีเอ ทัวร์ รายการ มาบาโคบา กอล์ฟ คลาสสิค มียอดเงินรางวัลถึง 7.2 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 216 ล้านบาท) ซึ่ง โปรอาร์ม ในฐานะนักกอล์ฟคนไทยคนแรก ที่ออกทัวร์แบบเต็มตัว ก็ได้ตอบรับคำเชิญพร้อมกับยืนยันผลการตรวจหาเชื้อเป็นลบ และมีความพร้อมเป็นอย่างมากกับการเดินทางไปแข่งขันรายการนี้

สำหรับตารางการแข่งขัน มาบาโคบา กอล์ฟ คลาสสิค ของ โปรอาร์ม ที่จัดขึ้นในวันที่ 3-6 ธันวาคมนี้ โปรอาร์ม ก็ได้ออกมาพูดถึงความพร้อมของตัวเขาเอง ที่จะลงแข่งขันในรายการว่า

“ สำหรับตอนนี้ ผลตรวจเลือดเป็นลบ และก็ยังมีความอ่อนล้าของร่างกายนิดหน่อย เนื่องจากที่ผ่านมา ผมเป็นไข้แทบจะร่วมอาทิตย์แล้ว ผมต้องการเล่นรายการนี้ ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของปีที่เราจะได้ลงแข่ง และผมก็ดีใจที่สุดท้ายแล้ว ผมก็สามารถลงแข่งในรายการนี้กับเพื่อนโปรกอล์ฟ หลังจากที่เป็นกังวลเกี่ยวกับสถานการณ์ในช่วงที่ตัวเองติดเชื้อ โควิค-19 ”

สำหรับความคาดหวังของ โปรอาร์ม ที่มาเล่นในสนามนี้ ตัวเขาเองคงจะรู้สึกว่า มีชัยไปกว่าครึ่ง หลังจากที่โปรกอล์ฟ วัย 31 ปี เคยทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับการแข่ง เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพส์-เม็กซิโก แชมเปียนชิพ ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นสนามที่เขาค่อนข้างที่จะถนัด

Previous articleปรัชญา เตรียมของบ กกท. จัดประชุมสหพันธ์ยกน้ำหนักเอเชียแทนกาตาร์
Next articleยินดี “ โปรราห์ม ” กำลังจะเป็นพ่อ ภรรยาตั้งท้องลูกคนแรก