บีจี ปทุม ยืนยัน พร้อมส่ง ดีโอโก และ ธีรศิลป์ ลุยถ้วยเอเชียปี 2021

103

ศุภสิน ลีลาฤทธิ์

“ เสี่ยเหน่ง ” ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ทีมกระต่ายแก้ว ได้สองดาวยิงระดับเทพอย่าง ดีโอโก หลุยส์ ซานโต กองหน้าชื่อดังชาวบราซิลเลียน อดีตดาวซัลโวสูงสุดของทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะย้ายมาจากทีม ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ยักษ์ใหญ่แห่งลีกฟุตบอลมาเลเซีย มาร่วมทัพ บีจี ในช่วง เดือนมกราคมนี้ และ ธีรศิลป์ แดงดา ยอดกองหน้าทีมชาติไทยของสโมสร ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่กำลังจะกลับมาค้าแข้งในประเทศไทยอีกครั้งกับทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในช่วงมกราคมนี้เช่นกัน

โดย เสี่ยเหน่ง ได้กล่าวยืนยันว่า ทั้งสองคนจะเป็นผู้เล่นหลักในการสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 อย่างแน่นอน

“ สำหรับศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาล 2021 ที่ทีม บีจี ปทุม ได้ไปแข่งขันแน่นอนแล้วนั้น ทีมเราจะส่งชื่อ 2 นักเตะใหม่ ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในเลกสอง ทั้ง ดิโอโก หลุย ซานโต ที่มาจาก ยะโฮร์ และ มุ้ย-ธีรศิลป์ แดงดา ที่มาจาก ชิมิสึฯ แน่นอน และเชื่อด้วยว่า ด้วยประสบการณ์ของเขาทั้งคู่ ที่เคยเล่นรายการ เอซีแอล มาแล้ว จะช่วยให้ทีม บีจี ปทุม ทำผลงานที่ดีออกมาได้แน่นอน ”

“ ส่วนเรื่องการอัดฉีด ท่านประธานสโมสร คุณปวิณ ภิรมย์ภักดี ยังไม่ได้มีการพูดถึงเรื่องการอัดฉีดให้กับลูกทีมแต่อย่างใด แต่ไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะผมเชื่อมั่นว่า ขณะนี้นักเตะทุกคนในทีมล้วนมีความสุขกันดีอยู่แล้ว กับค่าเหนื่อยที่พวกเขาได้รับ รวมถึงผลงานที่พวกเขามุ่งมั่นทุ่มเททำให้กับสโมสร ”

Previous articleบัวขาว ประเดิมไตรกีฬาครั้งแรก แข่งไม่จบหลังจักรยานพัง
Next articleพลิกล็อก! แฮมิลตัน อาจสมหวังได้ยศ “ ท่านเซอร์ ” ต้นปีหน้า