โปรจีน หวดปิดท้ายกอล์ฟ “ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ” ฤดูกาล 2020 ที่นครนายก

35

อาฒยา ฐิติกุล

“ โปรจีน ” อาฒยา ฐิติกุล โปรกอล์ฟสาวดาวรุ่งจากจังหวัดราชบุรี พร้อมลงสนามสั่งลาการแข่งขันกอล์ฟ “ ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ ทัวร์ ” ฤดูกาลนี้ กับรายการ “ เมืองไทยประกันภัย ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2020 ” ที่จะมีการแข่งขันกันระหว่างวันที่ 18-20 พฤศจิกายนนี้ ที่จังหวัดนครนายก

เมืองไทยประกันภัย ไทยแลนด์ แอลพีจีเอ มาสเตอร์ส 2020 ยังถือเป็นการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรีรายการสุดท้ายประจำปี 2020 ซึ่งทาง บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และ สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี จัดการแข่งขันชิงเงินรางวัลรวม 4 ล้านบาท รวมถึง 6 แสนบาทสำหรับ ณ สนาม วอเตอร์มิลล์ กอล์ฟ คลับ แอนด์  รีสอร์ท พาร์ 72 ระยะ 6,578 หลา ที่จังหวัดนครนายก

ล่าสุด โปรจีน สาวน้อยวัย 17 ปี ที่ได้เทิร์นโปรปีนี้เป็นครั้งแรกเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ได้เผยถึงความพร้อมในครั้งนี้ว่า “ ส่วนตัวเคยเล่นที่สนามแห่งนี้มาหลายครั้ง อีกทั้งในการแข่งขัน ไทย แอลพีจีเอ ทัวร์ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ก็คว้าอันดับ 4 มาได้ ”

“ ยอมรับว่า คงจะต้องพยายามซ้อมลูกไดร์ฟให้เยอะๆ เพราะแฟร์เวย์ที่นี่แคบ หากเทียบกับสนามอื่น ๆ อีกทั้งจะพยายามเน้นซ้อมพัตต์ด้วย เพราะหากพัตต์ดี โอกาสจะทำแต้มก็มีสูง ”

“ แต่ส่วนตัว ก็ไม่ได้จะคาดหวังอะไรมาก เพราะนี่คือแมตช์สุดท้ายแล้ว ก็คงจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด และจบฤดูกาลแบบสวย ๆ ซึ่งหากว่า ได้แชมป์ มันคงจะเยี่ยมไปเลย เพราะนี่ก็เป็นเพียงปีแรกในการเล่นอาชีพของตัวเอง ก็ผ่านอะไรมามากมาย และมีอะไรที่จะต้องทำอีกมากในช่วงปิดซีซัน ”

Previous articleจาย ยังมีลุ้น ปั่นสองล้อลุยศึก โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ 2020
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน เบิร์นลี่ย์ 1-0 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)