โค้ชเตี้ย แซวเสียดาย ชลบุรี ไม่เจอ ดีเอโก-ธีรศิลป์ แมตช์เยือนจ่าฝูง บีจี

7

ชลบุรี เอฟซี

ยังไม่ทิ้งฝีปากและความยียวนของตัวเองลงแม้แต่นิดเดียวเมื่อ “ โค้ชเตี้ย ” สะสม พบประเสริฐ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจก่อนเกมที่ทีม ชลบุรี เอฟซี ของเขา จะต้องบุกไปเยือนทีมจ่าฝูงอย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้

ในครั้งนี้ โค้ชเตี้ย ปล่อยมุกมากมาย บอกว่า เขาเสียดายมากที่ไม่ได้พบกับ ดีโอโก หลุยส์ ซานโต และ ธีรศิลป์ แดงดา 2 กองหน้าที่มีข่าวลือว่าจะย้ายมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว ในช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะหากได้พบกัน มันคงเป็นเกมที่สนุกเป็นอย่างมาก

โค้ชเตี้ย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ผมเสียดายอย่างเดียว ที่พวกเขาไม่มี ดิโอโก หลุยส์ ซานโต กับ ธีรศิลป์ แดงดา ในเกมนี้ ทำให้ความสนุกอาจหายไปนิดหน่อย เพราะเราไปเยือนเขาทั้งทีก็อยากโดนเต็ม ๆ ”

“ เราพร้อมกับเกมนี้ นักเตะของเรา ช่วงหยุดไปก็มีติดทีมชาติบ้าง ไม่มีใครเจ็บ ก็มี เกริกฤทธิ์ กับ ณัฐพงศ์ ที่บาดเจ็บเล็กน้อย แต่คาดว่าจะกลับมาซ้อมได้ในเร็ววันนี้ ”

“ ตัว ลีซอ กับการต่อย 10Fight10 เราก็ต้องเช็คว่า น้ำหนักเขาขึ้นไปรุ่นไหน เราก็มีการคุยกันว่า ความเหมาะสมของเขาในเกมนี้เป็นอย่างไร ผมไม่อยากให้เขาเสียงานสองด้าน นี่เป็นความฝันของเขา เราได้การประชาสัมพันธ์ทางอ้อมด้วย แต่ผมคิดว่า เขาน่าจะมีชื่อในเกมนี้ เพราะเขาลงเล่นก่อน แล้วค่อยไปต่อยมวยทีหลังก็ได้ ”

“ เราเชื่อว่า เรามีวิธีการเล่นกับพวกเขา เราเคยเสมอกับพวกเขาในเกมอุ่นเครื่อง แต่เกมนั้น บีจี อาจไม่ได้เต็มร้อยนัก แต่เราก็มีทีเด็ดในการรับมือพวกเขาเช่นกัน ”

“ ผมเชื่อว่า ไม่มีใครคิดว่า ชลบุรี จะบุกไปชนะได้ เราไม่กดดันเลย เด็กๆ ของเราอยากไปโชว์ของมากกว่า ส่วนเรื่องผลแข่ง มันออกได้ 3 หน้าอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเสียหายกับเราในเกมนี้ ”

Previous articleบิ๊กเสือ รอความชัดเจน กกท. แก้ปัญหา สมาคมยิงปืน จ่ายค่าไฟเอง
Next articleแฮมิลตัน พร้อมคุยสัญญาใหม่ มอร์เซเดส คาดรับทรัพย์ก้อนโต