ม้านิลมังกร เฮ กีรติ เจ็บไม่หนัก รักษาตัวไม่นาน

146

กีรติ แก้วหนองแดง

ควันหลงจากเกมตกค้างของศึกลูกหนัง ไทยลีก ที่ผ่านมาระหว่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าบ้าน ที่เปิดบ้านถล่ม ระยอง เอฟซี ไปอย่างขาดลอย 5-1 โดยจากเกมดังกล่าวมีจังหวะที่ทำให้แฟนบอลต่างวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ฝั่ง บุรีรัมย์ กองหน้าเจ้าถิ่นอย่าง กีจี คานยุค ได้เหยียบบริเวณข้อมือของ อาร์ต-กีรติ แก้วหนองแดง แบ็คซ้ายของทีมเยือน ในช่วงปะทะกันล้มลงในช่วงครึ่งแรก ทำให้กรรมการตัดสินใจพิจารณาเรื่องดังกล่าวจาก วีเออาร์ ก่อนที่จะมาให้เพียงแค่ใบเหลืองกับ คานยุค เท่านั้น

จังหวะดังกล่าวถือเป็นเรื่องค้านสายตาแฟนบอลเป็นอย่างมากอันเนื่องมาจากหาก บุรีรัมย์ เหลือผู้เล่น 10 คน และนำอยู่เพียงแค่ 2-1 ในช่วงครึ่งเวลาแรก ก็มีความเป็นไปได้ว่า เกมครึ่งเวลาหลัง ทุกอย่างอาจจะออกมาในทางตรงกันข้าม กับสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจบเกม นอกจากนั้น กีรติ มาโดนใบเหลืองใบที่ 2 กลายเป็นใบแดง ถูกไล่ออกจากสนามในช่วงครึ่งเวลาหลัง ทำให้ ระยอง เอฟซี เหลือ 10 คน และเป็นเหมือนสาเหตุที่ทำให้พวกเขาต้องพ่ายแพ้เละเทะในครั้งนี้

อาทิตย์ อนุสรณ์ ผู้ช่วยกุนซือของทีม “ ม้านิลมังกร ” ระยอง เอฟซี ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการบาดเจ็บของ กีรติ ในครั้งนี้ว่า “ จากการตรวจเช็คอาการบาดเจ็บของทางทีมแพทย์สโมสร ทาง กีรติ แก้วหนองแดง ไม่ได้เป็นอะไรมาก เพียงแต่มีรอยช้ำที่บริเวณโดนเหยียบ และต้องรักษาอาการประมาณ 1 อาทิตย์ น่าจะหายเป็นปกติ ”

“ แต่จริง ๆ แล้วจังหวะนั้น มองว่าจะเป็นการตั้งใจเหยียบหรือเปล่า เพราะการเช็ค วีเออาร์ ที่ขึ้นหน้าจอในสนาม บอกว่า ให้เช็คใบแดง แต่สุดท้าย ผู้ตัดสินแจกเพียงใบเหลืองเท่านั้น ”

Previous articleรัชนก ฟิตร่างกายหนัก เตรียมตบลูกขนไก่ 3 รายการใหญ่ต้นปี 2021
Next articleGalveston การไถ่บาปสุดดรามา หนีตายอันแสนสับสน