เลอบรอน เจมส์ โพสต์ภาพแซว ทรัมป์ หลังพ่ายการเลือกตั้ง

16

ทรัมป์ถือเป็นอีกหนึ่งบุคคลดัง ที่แสดงออกอย่างชัดเจนเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทางด้านการเมือง เมื่อล่าสุด เลอบรอน เจมส์ ยอดนักบาสเกตบอล ดาวดังแห่งวงการ เอ็นบีเอ และยังเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส แชมป์ฤดูกาลล่าสุด ที่ได้ออกมาแสดงความดีใจ โพสต์รูปแซวประธานาธิบดีคนที่ 45 ที่กำลังจะหมดวาระในไม่ช้าอย่าง โดนัลด์ ทรัมป์ แบบเจ็บแสบ

 

เป็นที่ทราบกันดีถึงผลการเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ ลำดับที่ 46 ที่ ทรัมป์ พ่ายให้กับ โจ ไบเดน ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก่อนหน้านี้ เจมส์ ก็ยืนยันมาตลอดว่า เขาอยู่คนละฝั่งกับประธานาธิบดี ทรัมป์ ที่มักจะมีเรื่องอื้อฉาวในการเหยียดสีผิวอยู่เสมอ

และจากการที่ ทรัมป์ วัย 74ปี พ่ายแพ้ในครั้งนี้ ทำให้ เจมส์ ได้จังหวะที่ดีในการพูดล้อเลียน โดยเขาได้โพสต์รูปของ ไบเดน ที่กำลังยิงลูกทำคะแนน คว้าชัยเหนือ ทรัมป์ ลงทวิตเตอร์ส่วนตัว

นั่นทำให้เหล่าชาวโซเชียลออกมากดถูกใจ และรีทวิตต่อกันมากมาย โดยมีข้อความเด็ด ๆ ที่น่าสนใจในการพูดเชิงล้อเลียน  ดังตัวอย่างเช่น

“ ทรัมป์ จะรู้ตัวไหมว่า เขาถูกประกาศให้เป็นผู้พ่ายแพ้ในการเลือกตั้งในครั้งนี้แล้ว แต่เขายังคงหมกมุ่นอยู่กับการฟ้องศาลเพื่อแก้แค้น โดยที่เขาลืมไปแล้วว่า ไบเดน ได้ยิงลูกนี้ลงไปอย่างสวยงาม ”

“ ไบเดน ยิงลูกนี้ลงไปแล้ว 290 คะแนน (คะแนนที่เขาชนะเลือกตั้ง) และนั่นหมายความว่า แชมป์หน้าใหม่ จะเริ่มต้นทำหน้าที่ทันทีในปี 2021 ”

ทั้งนี้ในข้อความดังกล่าว เจมส์ ไม่ได้โพสต์ความคิดเห็นอะไรแต่อย่างใดทั้งสิ้น เป็นเพียงแค่รูปภาพล้อเลียน ซึ่งดูเหมือนว่า ภาพเดียวจะมีความหมายเป็นล้านคำซ่อนอยู่ในครั้งนี้

Previous articleไทเกอร์ วูดส์ เดินหน้าจัดงานเลี้ยง แชมเปียนส์ ดินเนอร์ หลังจบกอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ส
Next articleเปิดตัว ศุภวุฒิ ค้าแข้งลีกฟุตซอลประเทศญี่ปุ่น