บิ๊กฮั่น เผย บิล ขอต่อสัญญา เชียงราย เองหลังมีทีมทาบทามตัว

46

โรซิมาร์ อมันซิโอ

“ บิ๊กฮั่น ” นายมิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาแห่งทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด แชมป์เก่าแห่งศึกฟุตบอล ไทยลีก 2019 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดเผยถึงการต่อสัญญากับยอดกองหน้าอย่าง “ บิล ” โรซิมาร์ อมันซิโอ ยอดแข้งชาวบราซิลของทีม กว่างโซ้งมหาภัย ที่ขยายสัญญาต่อไปได้อีก 3 ปี

โดยก่อนหน้านี้ มีข่าวลืออย่างหนาหูว่า บิล กำลังจะย้ายมาร่วมทัพทีมดังในกรุงเทพฯ ซึ่งหลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า ทีมนั้นคือ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ของ “ มาดามแป้ง ” นวลพรรณ ล่ำซำ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ เฮแบร์ตี แฟร์นานเดซ ยอดกองหน้าของทีม ที่ไม่น่าจะต่อสัญญากัน จึงทำให้ทีม สิงห์เจ้าท่า ต้องการตัวแข้งต่างชาติรายใหม่มาเสริมทัพในตำแหน่งกองหน้า

ทว่าว่าล่าสุด บิล ตัดสินใจต่อสัญญา 3 ปี กับทีม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปเป็นที่เรียบร้อย และนั่นหมายความว่า ตัวเขา ที่มีอายุ 36 ปีในขณะนี้ จะมีอายุ 39 ปีในอีก 3 ปีข้างหน้า และอาจทำให้เขาแขวนสตั๊ดกับยอดทีมเมืองเหนือแห่งประเทศไทยก็เป็นได้

ล่าสุด บิ๊กฮั่น ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า “ การต่อสัญญาของ บิล ไม่มีอะไรซับซ้อน จริง ๆ กะไปนั่งคุยกันยาว ๆ ที่กาตาร์ ช่วงแช่ง เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก แต่พอจบแมตช์กับ ชลบุรี ก็มีทีมหนึ่งติดต่อมา แล้วให้สัญญาแบบสมน้ำสมเนื้อ ”

“ บิล เองก็เลยมาปรึกษากับผม แล้วขอต่อสัญญาเลย เพราะข่าวจะได้จบไป ซึ่งการพูดคุยเรื่องสัญญาเกิดขึ้น และจบเร็วมาก ประมาณไม่ถึง 15 นาที ”

“ บิล รักที่นี่ อยากจบและแขวนสตั้ดที่นี่ อยากช่วยพัฒนานักเตะเยาวชน ที่สำคัญได้เงินน้อยกว่าก็ไม่เป็นไร ”

“ สภาพร่างกายของบิลไม่ใช่ปัญหา ผมไม่เคยเห็นนักฟุตบอลคนไหน ที่จะแข็งแรงเท่านี้มาก่อน คุณเคยเห็นนักบอลคนไหนที่ใช้เวลาซ้อมแค่ไม่ถึง 2 อาทิตย์ ก็เล่นได้ 90 นาทีแล้ว ร่างกายของบิลมหัศจรรย์มาก ”

“ ผมและประธานฮาย ยังขอยืนยันที่จะมุ่งมั่นพัฒนาสโมสรและนักเตะอย่างต่อเนื่อง ให้อยู่ในทิศทางและมาตรฐานที่ดี ยิ่งด้วยสถานการณ์บ้านเมืองปัจจุบัน ยิ่งต้องทำผลงานให้ดี ตอบแทนเงินทุกบาทของทุกท่านครับ ”

Previous articleบิ๊กเสือ ประกาศกร้าว “ ยิงปืนไทย ” ต้องเป็นเจ้าเหรียญทองซีเกมส์
Next articleรองนายกรัฐมนตรี เชื่อแบดมินตัน 3 รายการใหญ่ สร้างสมดุลเศรษฐกิจ-การป้องกันโรค