กามา แซะบอสใหญ่คนใหม่ เมืองทอง ยังไม่มีไลน์เซน

23

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ควันหลงจากศึกฟุตบอล ไทยลีก คู่บิ๊กแมตช์ระหว่างสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านรับการมาเยือนของคู่รักคู่แค้นอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งผลการแข่งขันนั้นกลายเป็นทีมเยือนบุกมายัดเยียดความปราชัยถึงถิ่น ไอโมบาย สเตเดียม 3-2

นี่ไม่ใช่เรื่องดีนักสำหรับ อเล็กซานเดอร์ กามา กุนซือใหญ่คนใหม่หน้าเก่าของทีม ปราสาทสายฟ้า ที่ได้กลับมาคุมทีมอีกครั้งในรอบที่ 2 รวมถึงนัดนี้ก็เป็นนัดที่ 2 ของเขาในการคุมทีมครั้งใหม่ และทีม บุรีรัมย์ ยังเก็บชัยชนะไม่ได้โดยผ่านไป 2 นัด ทีมของเขาเก็บได้เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้น

และสิ่งที่ทำให้แฟนบอล ปราสาทสายฟ้า ต้องหัวเสียเป็นอย่างมากคือ การพ่ายแพ้ให้กับทีมคู่อริตลอดกาลอย่าง เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ซึ่งล่าสุด กามา กุนซือชาวบราซิล ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

“ ทุกอย่าง มันเป็นความผิดของผมเองในฐานะโค้ช เพราะเป็นคนเลือกนักเตะลงสนาม แต่สไตล์การเล่นของทีม ต้องมาเปลี่ยนจากโค้ชคนเก่า ผมไม่ได้บอกว่า โค้ชคนเก่าดีหรือไม่ดี แต่รูปแบบการเล่น มันต่างกัน ”

“ ผมพยายามเข้ามาเปลี่ยนทีมในตอนนี้ให้มากที่สุด แต่เกมนี้ ผมก็ยังภูมิใจในนักเตะทุกคนที่พยายามสู้ พยายามยิงประตูตีเสมอ แต่บางทีฟุตบอลก็เป็นแบบนี้แหละ เราเล่นดีกว่าแต่ไม่ชนะ ”

​“ ชีวิตของผมอยู่กับความกดดันตลอดเวลาอยู่แล้ว มันไม่ได้หมายความว่า มาริโอ (โค้ชทีม เมืองทอง) ชนะได้ 2 เกม จะกลายเป็นโค้ชที่ดี แต่ มาริโอ ยังไม่มีไลน์เซนด้วยซ้ำไป ”

“ การเปลี่ยนโค้ช มันก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวเรามาคอยดูกันว่า เมื่อจบฤดูกาล ตำแหน่งของเราจะไปอยู่ตรงไหน ยังมีเกมให้ลงสนามเล่นอีกหลายนัด ส่วนตัวผมเอง อยากจะเอาชนะให้ได้ทุกเกมเช่นกัน ”

Previous articleชนาธิป ยอมรับต้องปรับอีกมากหลังเรื้อสนามหนึ่งเดือน
Next articleGemini Man หนังรูปแบบใหม่ที่ไม่ควรพลาดชม