ชนาธิป ยอมรับต้องปรับอีกมากหลังเรื้อสนามหนึ่งเดือน

4

ชนาธิป สรงกระสินธ์

หลังจากห่างหายการลงเล่นไปนานถึง 1 เดือนเต็มจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุด ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดกองกลางตัวรุก ทีมชาติไทย แห่งสโมสร คอนซาโดเล ซัปโปโร ที่นัดนี้ เขาได้กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองอีกครั้งในเกมที่ทีม “ นกฮูกเมืองเหนือ ” บุกไปพ่าย กัมบะ โอซากา ถึงถิ่น 1-2

โดยในเกมนี้ “ เมสซี เจ ” ได้โอกาสในการลงสนามตั้งแต่นาทีที่ 70 ของครึ่งเวลาหลัง แต่โดยรวมผลงานของเขา ก็ยังคงต้องปรับตัวให้เข้ากับจังหวะฟุตบอลเป็นอย่างมากอันเนื่องมาจากการร้างสนามไปอย่างนาน

ก่อนหน้านี้ ยอดแข้งหมายเลข 18 ได้รับอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อในเกมที่ยอดทีมจากเกาะฮอกไกโดบุกไปชนะ ซางัน โทสุ ซึ่งเขาโดนเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งเวลาแรก หลังได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขา จนกระทั่งได้กลับมาลงสนามในนัดล่าสุด ที่ทีมบุกไปพ่ายให้กับกัมบะ โอซากา 1-2

ถึงอย่างไรก็ตาม การลงเล่นครั้งนี้ถือเป็นสัญญาณที่ดีที่ ชนาธิป น่าจะมั่นใจได้ว่า นี่คืออาการบาดเจ็บดีขึ้นแล้วในตอนนี้ โดยเขาได้เปิดใจหลังแมตช์ว่า “ รู้สึกดีใจที่ได้ลงสนาม หลังจากตลอดหนึ่งเดือนที่ไม่มีเกมเล่นเลย การได้กลับมาซ้อมกับทีม และได้ลงแรก ๆ ก็รู้สึกว่า ฟิลลิงฟุตบอลยังไม่ดีเท่าที่ควร แต่รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาเล่นฟุตบอลอีกครั้ง ”

“ วันนี้ ผมลงไปตามที่โค้ชสั่ง ก็พยายามรีบเร่งฟิลลิงฟุตบอลให้กลับมาให้ไวที่สุด หลัง ๆ พอได้บอลเยอะ ทำให้เราได้รู้จังหวะฟุตบอลดีมากขึ้น เกมนี้เป็นเกมแรกหลังจากหายไปนาน ก็ต้องมีเกมเล่นต่อเนื่องเพราะว่า ตอนนี้น่าจะยังไม่สามารถเล่น 90 นาทีได้ ”

Previous articleวิลสัน ล้มสอยคิวมือ 1 โลก คว้าแชมป์สนุกเกอร์ แชมเปียนชิพ ลีก 2020
Next articleกามา แซะบอสใหญ่คนใหม่ เมืองทอง ยังไม่มีไลน์เซน