โค้ชเตี้ย ไม่เสียใจ ฉลามชล พ่าย กว่างโซ้ง เละเทะคารัง

13

ฉลามชล

ควันหลงจากศึกฟุตบอล ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นคู่บิ๊กแมตช์ระหว่างสโมสร ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนเกมมีการคาดการณ์ว่า นี่จะเป็นการแข่งขันที่สูสี และเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นอย่างมาก แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่า ทีมฉลามชล พ่ายต่อยอดทีมจากเมืองเหนือขาดลอย 0-3 ซึ่งสกอร์ดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่ทำให้เหล่าแฟนบอลตกใจเป็นอย่างมาก

ล่าสุด “ โค้ชเตี้ย ” สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ได้ออกมากล่าวความเห็นหลังจบเกมในทำนองที่ว่า ทุกอย่างเป็นเหมือนกระจกบานใหญ่ ส่องให้เห็นถึงการพัฒนาของทีม

ยอดโค้ชจอมห้าว ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ เกมวันนี้เหมือนจะสู้ได้ แต่ต้องยอมรับว่า คลาสของฟุตบอลมันชัด ต้องยอมตรงที่ เชียงราย เป็นทีมสมบูรณ์แบบ เล่นดี ทีมเวิร์คลงตัว และ มีความแข็งแกร่ง ”

“ ถือเป็นเรื่องดี ที่เราได้มีกระจกบานใหญ่ไว้ส่องตัวเอง ให้เห็นว่า เราต้องพัฒนาทีมต่อไปอย่างไร มาตรฐานของผู้เล่น เชียงราย ดีกว่าเรา เพราะเขากว่าจะมาถึงวันนี้ได้ เขาเจ็บมาเยอะ ”

“ ผมไม่ได้เสียใจนะ กับการพ่ายแพ้ต่อทีมที่ดีกว่า แต่ก็คงมีการเปลี่ยนผู้เล่นในสัปดาห์หน้า ในระยะยาวเราอาจได้เห็นทรัพยากรทีมที่มากขึ้น ถ้าเรามีความคิดเรื่องเดิม ๆ ความเชื่อเดิม ๆ ก็คงต้องมีการเปลี่ยนแปลงตรงไหนเหมาะสุด เพื่อให้ทีมมีความสดชื่น เพราะต้องมองเกมหน้าของเราด้วย หากสภาพยังแบบนี้ ก็คงไม่ไหว ”

“ วันนี้ เราแพ้ที่ผู้เล่นต่างชาติ มันค่อนข้างชัดเจน ทั้ง บิลล์ และ ชาช่า ทำให้เห็นว่า คุณภาพของผู้เล่นมีความต่างขนาดไหน เราต้องมาคิดว่า จะรับมือต่อไปอย่างไร โดยเฉพาะเกมกับ ราชบุรี ที่มีนักเตะต่างชาติที่ดีพอ ๆ กับ เชียงราย ”

Previous articleคานท์เลย์ ม้ามืด คว้าแชมป์กอล์ฟ โซโซ มาครอง
Next articleแม็คโดนัลด์ คว้าแชมป์กอล์ฟ ไดรฟ์ออน ฉลองวันเกิดอายุ 28