สมาคมว่ายน้ำ หนุน บิ๊กป้อม เป็นนายกฯอีกสมัย

4

บิ๊กป้อม

สมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ได้จัดการประชุมกรรมการบริหารครั้งที่ 4 แห่งปี 2563 โดยมี พลตำรวจเอก ศิริชัย ดิษฐกุล เป็นผู้ดำรงตำแหน่ง อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย รวมไปถึงเป็นฝ่ายบริหาร และเป็นประธานในการจัดงานประชุมในครั้งนี้ โดยเหล่าคณะกรรมการบริหารก็ได้เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้อย่างครบถ้วน

ในครั้งนี้ถือเป็นวาระสำคัญอย่างมาก ที่จะต้องมีการเตรียมเลือกตั้งนายกสมาคมฯคนใหม่ ที่จะมาแทน พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย คนปัจจุบัน ที่กำลังจะหมดวาระหลังทำงานมาครบ 4 ปีเต็ม

ล่าสุด “ โค้ชตึก ” นายธนาวิชญ์ โถสกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำแห่งประเทศไทย ได้เปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า “ ในการประชุมครั้งนี้มีวาระสำคัญคือ การเลือกตั้งสรรหานายกสมาคมฯคนใหม่ ซึ่งจะมีขึ้นในการประชุมใหญ่วิสามัญ ประจำปี2563 วันที่ 7พฤศจิกายนนี้ ทว่าล่าสุดยังไม่มีการเสนอรายชื่อผู้ชิงตำเเหน่งจากสโมสรสมาชิกใด ๆ ทั้งสิ้น ”

“ ทั้งนี้จึงมีการคาดหมายกันว่า จะเป็นการเสนอชื่อ พลเอก ประวิตร วงษ์สุวรรณ ให้ดำรงตำเเหน่งนายกสมาคมฯอีกสมัย ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ ทางสมาคมฯจะมีการนำเรียนเรื่องนี้ให้ พลเอก ประวิตร ได้รับทราบในเร็ว ๆ นี้ เพื่อทำตามขั้นตอนเลือกตั้งของสมาคมฯ และการกีฬาเเห่งประเทศไทยต่อไป ”

“ นอกจากนี้ หลังจากที่ทางรัฐบาลได้ปลดล็อคให้จัดเเข่งขันเเบบไร้ผู้ชม นับเป็นเรื่องดีที่ยังมีนักกีฬาว่ายน้ำให้ความสนใจ สมัครเข้าเเข่งขันเป็นจำนวนมาก โดยรายการเเรกคือ การเเข่งขันว่ายน้ำมาราธอน ที่จังหวัดชลบุรี ในช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา รวมถึงการเเข่งขันว่ายน้ำชิงชนะเลิศประเทศไทย ในรุ่นอายุไม่เกิน 12ปี อีกด้วย ”

Previous articleยกเลิกกอล์ฟ ออสเตรเลียน โอเพน เป็นครั้งแรกในรอบ 75 ปี
Next articleสวาทแคท โล่งใจ อัสซัมเซา เจ็บไม่หนักหลังบุกชนะ บุรีรัมย์