สวาทแคท โล่งใจ อัสซัมเซา เจ็บไม่หนักหลังบุกชนะ บุรีรัมย์

136

อัสซัมเซา

ถือเป็นข่าวดีเป็นอย่างมากสำหรับทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่พวกเขาเพิ่งบุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 คาถิ่น ไอโมบาย สเตเดียม ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของประวัติศาสตร์สโมสรในศึก ไทยลีก ที่พวกเขาเอาชนะยอดทีมจากแดนอีสานใต้ได้ แต่สิ่งที่น่ากังวลใจคือ เลอันโดร อัสซัมเซา ยอดกองหน้าชาวแซมบาของทีม ที่ดูเหมือนว่า จะได้รับบาดเจ็บจากนัดดังกล่าว และอาการจะไม่ดีมากนัก

แต่ทว่าล่าสุดก็ดูเหมือนว่า กองหน้าชาวบราซิลรายนี้จะไม่ได้รับบาดเจ็บมากนัก โดยมีการเปิดเผยจาก “ โค้ชโจ ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ของทีม สวาทแคท ในเรื่องนี้ว่า “ เรื่องของ เลอันโดร อัสซัมเซา ที่ได้รับบาดเจ็บ ผมว่า ไม่น่าจะซีเรียสเท่าเคสของ เดนนิส มูริลโล เพราะรายนี้ต้องเช็คละเอียดกันอีกทีครับ ยังไงทั้งคู่เป็นผู้เล่นคนสำคัญที่สุดของเราอย่างแน่นอน ”

สำหรับเกมนัดหักปากกาเซียน โค้ชโจ ให้ความเห็นว่า “ ผมเชื่อว่า นักฟุตบอลทุกคนอยู่ในเกมและโฟกัสที่ผลการแข่งขันตลอด 90 นาทีจึงทำให้เราได้ผลการแข่งขันที่มาจากการทำงานหนัก ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เกมนี้จะช่วยปลดล็อค และเพิ่มความมั่นใจให้พวกเราในเกมลีกนัดต่อ ๆ ไป เพราะจะไม่มีประโยชน์เลย ถ้าเราบุกชนะ บุรีรัมย์ ได้ แต่เกมต่อไป เราเล่นได้ไม่ดี อันนี้เป็นสิ่งที่ผมอยากฝากให้ลูกทีมไปทำงานต่อ ”

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป ทีม นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี จะลงสนามนัดที่ 10 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ แข้งเทพ ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา จังหวัดนครราชสีมา ในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เวลา 17.45 นาฬิกา โดยแฟนฟุตบอล สวาทแคท ที่มีตั๋วในเกมที่ทีมบุกชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 สามารถยื่นตั๋วชมเกมดังกล่าวเข้าสนามฟรีได้ในนัดนี้

Previous articleสมาคมว่ายน้ำ หนุน บิ๊กป้อม เป็นนายกฯอีกสมัย
Next articleทรัมป์ เฉือน นีล คว้าแชมป์สนุกเกอร์ อิงลิช โอเพน 2020