เทควันโดไทย ได้ ธอส. สนับสนุนต่ออีก 4 ปี

10

ธอส.

สมาคมเทควันโดไทย ได้เฮดัง ๆ อีกครั้งเมื่อ ธอส. หรือ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ให้เงินสนับสนุนปีละ 17 ล้านบาท เป็นระยะเวลา 4 ปีเต็ม โดย ธอส. จะสนับสนุนเป็นจำนวนเงินรวมทั้งสิ้น 68 ล้านบาทตลอด 4 ปี ให้กับทีมจอมเตะไทย เพื่อสานฝันในเวทีนานาชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เป้าหมายการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกให้ได้ หลังจากที่ทีมชาติไทยเคยทำได้ดีที่สุดด้วยการคว้าเหรียญเงินมาครอง

ในงานนี้ บอสใหญ่ของ ธอส. อย่าง นายฉัตรชัย ศิริไล ที่เคยสนับสนุนสมาคมเทควันโดมาตั้งแต่ พ.ศ. 2549 เป็นระยะเวลาเกือบ 15 ปีเต็มที่ผ่านมา ซึ่งจอมเตะไทยก็สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาโดยตลอด นั้นจึงทำให้ ธอส. ตัดสินใจอีกครั้งที่จะมอบเงินสนับสนุนให้กับสมาคมที่มีอนาคตในครั้งนี้

นอกจากนี้ ข่าวดียังตามมาอีกครั้งเมื่อ ธอส. พร้อมจะให้เงินงวดที่ 3 ของปี 2020 หรือ 2563 เป็นจำนวน 4.25 ล้านบาท เพื่อที่สมาคมเทควันโดจะได้นำไปพัฒนาในเป้าหมายที่ทางสมาคมได้ตั้งเอาไว้ในปีนี้

ล่าสุด นายฉัตรชัย กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของสมาคมกีฬาเทควันโด ธอส. ได้ร่วมสนับสนุนมาอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่ปี 2549 จนถึงปัจจุบัน รวมระยะเวลากว่า 15 ปีแล้ว ส่วนครั้งนี้ได้ให้การสนับสนุนต่ออีกเป็นระยะเวลา 4 ปี ระหว่างปี 2564-2567 รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 68 ล้านบาท ”

“ นอกจากนี้ ธอส. ยังได้มอบเงินสนับสนุนงวดที่ 3 ประจำปี 2563 อีก 4.25 ล้านบาท เพื่อพัฒนากีฬาเทควันโดของสมาคมอีกด้วย ขณะเดียวกัน ธนาคารยังมีนโยบายให้การสนับสนุนนักกีฬาเทควันโด ให้เข้าเป็นพนักงานธนาคาร จำนวนไม่เกิน 20 คน ในระยะเวลา 4 ปี ซึ่งจะต้องมีคุณสมบัติผ่านเกณฑ์ ที่ธนาคารพิจารณาตามความเหมาะสม ”

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน นีมส์ 0-4 เปแอสเช (ฟุตบอลลีกเอิง)
Next articleLouis Vuitton ทำเซอร์ไพรส์ ออกแบบหีบบรรจุถ้วยแชมป์ NBA