Louis Vuitton ทำเซอร์ไพรส์ ออกแบบหีบบรรจุถ้วยแชมป์ NBA

199

หีบบรรจุถ้วยแชมป์ NBA

Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) ทำฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการออกแบบหีบบรรจุถ้วยรางวัลให้กับโทรฟี Larry O’Brien (แลร์รี โอเบรียน) ซึ่งเป็นถ้วยรางวัลสำหรับแชมป์บาสเกตบอลอาชีพ เอ็นบีเอ ของสหรัฐอเมริกา เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ พร้อมปล่อย แคปซูล คอลเล็คชัน เสื้อผ้าและเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกีฬายัดห่วงรายการดังกล่าว ออกมาให้กับเหล่าคอแฟชันได้ฮือฮากันเป็นอย่างมากในครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ เหล่าแฟนบาสเกตบอลต่างสงสัยในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก หลังจากที่ทีม ลอส แอนเจลีส เลเกอร์ส สามารถคว้าแชมป์ เอ็นบีเอ 2020 ไปครองได้สำเร็จ แต่สิ่งที่หลายคนได้เห็นผ่านการรับชมการถ่ายทอดสดคือ หีบที่บรรจุถ้วยรางวัลที่แสนสวยงาม ซึ่งมีสัญลักษณ์ตัว วี (V) ทำให้หลาย ๆ คนต่างรู้ว่า นี่คือ ผลิตภัณฑ์ของ Louis Vuitton สินค้าแฟชันแบรนด์เนมชื่อดังระดับโลก

สำหรับเรื่องดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เพราะการออกแบบของแบรนด์ Louis Vuitton มีเอกลักษณ์ที่สวยงาม ซึ่งตัวหีบห่อหุ้มด้วยผ้าแคนวาส ลวดลายโมโนแกรมสุดโมเดิร์น และ ไอคอนิก ที่ประดับด้วยอะไหล่สีทอง ภายใต้บุด้วยกำมะหยี่สีน้ำเงิน และตรงหน้าหีบมีการติดตัวอักษร V สีขาว แซมด้วยสีน้ำเงินและแดง ซึ่งเป็นสีประจำการแข่งขันของบาสเกตบอล เอ็นบีเอ

โดยที่ทาง Louis Vuitton ได้ให้ความหมายว่า “ มันไม่ได้หมายถึงแค่ Vuitton เท่านั้น แต่ V หมายถึง Victory ที่แปลว่า ชัยชนะ สำหรับผู้ชนะนั้นเอง ”

นอกจากนี้ Louis Vuitton ยังได้ปล่อย แคปซูล คอลเล็คชัน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ เพื่อเกาะกระแสการแข่งขันบาสเกตบอล เอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ ที่มีทั้ง เสื้อแจ็คเก็ต และเสื้อสูทเข้าชุด ที่มีลายโลโก้ เอ็นบีเอ และแพทเทิร์นลายเงาของนักบาสเกตบอลระดับตำนาน ที่อยู่ในโลโก้ของการแข่งขัน ทั้งนี้ยังรวมไปถึง สร้อยคอ กำไล รองเท้า และกระเป๋าต่าง ๆ ที่คาดว่าจะขายดีอย่างแน่นอนในครั้งนี้

Previous articleเทควันโดไทย ได้ ธอส. สนับสนุนต่ออีก 4 ปี
Next articleFast & Furious : Hobbs & Shaw บู๊บันเทิงล้วน ๆ ไร้เหตุผลตรรกะ