บิ๊กอ๊อด รับเป็นไปได้ ท่าเรือ ขอใช้สนาม บีจี

16

สนาม บีจี

หลังจากที่สโมสร การท่าเรือ เอฟซี ถูกปรับแพ้ไปถึง 2 นัด ให้กับทีม โปลิศ เทโร เอฟซี และ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เพราะสนามแข่งขันมีปัญหาเรื่องกระแสไฟฟ้า จนทำให้การแข่งขันไม่สามารถดำเนินการต่อได้ จึงถูกปรับแพ้ไป 0-2 ทั้ง 2 นัด ล่าสุด “ บิ๊กอ๊อด ” พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาเผยถึงความเป็นไปได้ที่ทาง การท่าเรือ เอฟซี จะขอใช้สนามของทีม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นรังเหย้า

บิ๊กอ๊อด ได้ตอบคำถามของสื่อมวลชน กรณีการยื่นอุธรณ์ของทีม การท่าเรือ เอฟซี ที่ขออุทธรณ์โทษ หลังคณะกรรมการพิจารณาวินัยและมารยาท ปรับแพ้ให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-2 จากเหตุการณ์หม้อแปลงระเบิด ทำให้ไฟฟ้าดับ และไม่สามารถจัดการแข่งขันได้ในแมตช์วันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมา รวมถึงทีม สิงห์เจ้าท่า ได้ทำเรื่องการขอย้ายสนามแข่งขัน

“ ตอนนี้เรื่องการอุทธรณ์นั้น อยู่ระหว่างการพิจารณาของคณะกรรมการอุทธรณ์ ซึ่งก็ได้ขอข้อมูลเพิ่มเติมจากทาง การท่าเรือ ไปแล้ว คำตอบนั้นก็ต้องรออีกสักนิดนึง ”

“ ส่วนเรื่องที่จะขอย้ายไปใช้รังเหย้าชั่วคราวที่สนามของสโมสร บีจี ปทุม ที่จังหวัดปทุมธานี หลังจบเลกแรก ก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่ขอตรวจสอบโปรแกรมการแข่งขันสนามเหย้าของทั้งสองทีมก่อน เพื่อไม่ให้ทับซ้อนกันก่อน ”

“ อะไรที่มันยืดหยุ่นได้ หรือช่วยพยุงได้ เราก็จะทำให้เกิดสิ่งนั้นขึ้น เพราะว่าบางครั้งต้องยอมรับว่า ในประเทศไทย เรามีสถานที่ที่ไม่เหมือนในต่างประเทศ เพราะสนามที่ได้มาตรฐานของเรานั้นมีอยู่จำกัด ฉะนั้นการที่จะต้องไปใช้สนามร่วมกัน ก็ต้องคุยกันว่า จะจัดตารางการแข่งขันยังไง เพื่อไม่ให้ชนกัน แต่คิดว่า ไม่น่ามีปัญหา ”

Previous articleโปรโม-โปรเม นำกอล์ฟสาวไทย ไล่ล่าแชมป์ วีเมนส์ แอลพีจีเอ เมเจอร์ที่ 3
Next articleสราวุฒิ เข้าวินสเตจ 3 คืนตำแหน่งผู้นำจักรยาน ทัวร์ออฟไทยแลนด์