โปรเข้มข้น ปิดฉากรอบสุดท้าย จบอันดับที่ 36 ศึก ซาวานนาห์ แชมเปียนชิพ

12

ศึกกอล์ฟ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์

 จบลงไปแล้วสำหรับศึกกอล์ฟ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ รายการ ซาวานนาห์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัล 600 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 18.6 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นรายการรองสุดท้ายก่อนจบฤดูกาลของ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ ปี 2020 ที่สนาม เดอะ แลนดิงค์ส คลับ – เดียร์ ครีก กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,128 หลา พาร์ 72 ในเมืองซาวานนาห์ รัฐจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 1-4 ตุลาคมที่ผ่านมา

หนึ่งในโปรกอล์ฟหนุ่มฝีมือดีอย่าง เข้มข้น ลิมพะสุต ทำผลงานในรอบสุดท้ายได้อีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 ก่อนรวม 12 อันเดอร์พาร์ 276 จบอันดับที่ 36 ร่วม ของรายการ ซาวานนาห์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ

โปรดาวรุ่งวัย 24 ปี ได้กล่าวถึงผลงานตัวเองในครั้งนี้ว่า “ ภาพรวมสัปดาห์นี้ถือว่า เล่นได้กลาง ๆ ผมเสียดับเบิลโบกีตั้งแต่หลุมแรกของวันแรก แต่ก็โชคดีที่เอาตัวรอดจนผ่านการตัดตัวเข้าไปเล่นสองรอบสุดท้ายได้ เพราะแมตช์นี้ตัดตัวกันที่ 6 อันเดอร์พาร์ ซึ่งเป็นสกอร์ที่ค่อนข้างต่ำ แมตช์นี้ผมอาจจะทำเบอร์ดีไม่ค่อยได้มาก แต่เรื่องดีคือ ผมก็ไม่ค่อยทำผิดพลาดมาก และมีโอกาสได้ทำสกอร์ในแต่ละวันต่ำ ๆ อยู่หลายครั้ง แต่เสียดายที่ทำไม่ได้ ส่วนสัปดาห์หน้า ผมจะไปแข่งรายการสุดท้ายของฤดูกาล ที่ออร์ลันโด ซึ่งผมเคยแข่ง คิว สคูล สเตจสุดท้าย เมื่อปลายปีที่แล้ว ”

ในขณะที่แชมป์ ซาวานนาห์ กอล์ฟ แชมเปียนชิพ ตกไปเป็นของ อีวาน ฮาร์เมลิง โปรชาวอเมริกัน วัย 32 ปี เฉือนเพลย์ออฟชนะเพื่อนร่วมชาติ อย่าง เควิน โดเฮอร์ตี หลังจากทั้งคู่จบด้วยสกอร์รวมเท่ากันที่ 21 อันเดอร์พาร์ 267

สำหรับกอลฟ์ คอร์น เฟอร์รี ทัวร์ รายการถัดไปคือ รายการ ออเรนจ์ คันทรี เนชันแนล แชมเปียนชิพ ที่จะจัดแข่งขันกันระหว่างวันที่ 8-11 ตุลาคมนี้ ที่สนาม ออเรนจ์ คันทรี เนชันแนล กอล์ฟ เซ็นเตอร์ แอนด์ ลอดจ์ ที่เมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นรายการสุดท้ายของฤดูกาล 2020

Previous articleA Quiet Place ความเงียบเท่านั้น ที่จะทำให้ชีวิตรอด
Next articleเลื่อนอีกครั้ง No Time to Die เลื่อนฉายไปปี 2021