ปาเกียว กลับมาแล้ว พร้อมขึ้นชก แม็คเกรเกอร์

140

ได้เวลาขึ้นสังเวียนอีกครั้ง สำหรับยอดมวยวีรบุรุษประเทศฟิลิปปินส์ อย่าง แมนนี ปาเกียว ที่ในครั้งนี้ ตัวเขาได้ประกาศแล้วว่า จะขึ้นสังเวียนพบกับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อดีตนักมวยซุปเปอร์สตาร์ แห่งศึก Ultimate Fighting Championship หรือ UFC ซึ่งในปัจจุบัน เขาคือยอดนักชกแห่ง MMA นักสู้ในลูกกรงเหล็ก

สำหรับการชกดังกล่าวจะเกิดขึ้นในปี 2021 และรายได้จากการชกนี้จะถูกนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 ทั่วประเทศฟิลิปปินส์ อีกด้วย

โดยเมื่อไม่นานมานี้ แมคเกรเกอร์ ได้โพสต์รูปยืนยันว่า ตัวเขากำลังเรียกความฟิตอย่างหนักที่โรงยิม และเขาได้บอกอะไรบางอย่างที่มีนัยยะว่า เขาพร้อมจะชกมวยอีกครั้ง กับ “ เดอะ แพ็คแมน ” แชมป์โลกคนเก่งชาวฟิลิปปินส์ ที่กำลังต้องการคู่ชกคนใหม่เช่นกัน

ล่าสุด เจค เจสัน ผู้ช่วยส่วนตัวของ ปาเกียว ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ยอดแชมป์โลกของเขาพร้อมแล้ว ที่จะขึ้นชกกับสุดยอดนักมวยลูกกรงเหล็ก ในไม่ช้า ซึ่งกำหนดการน่าจะขึ้นชกในปี 2021

โดย เจสัน ได้เปิดเผยเกี่ยวกับข้อมูลเรื่องนี้ผ่าน อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลก ว่า “ แมนนี่ ปาเกียว จะทำประโยชน์สูงสุดให้กับประเทศฟิลิปปินส์ อีกครั้งอย่างแน่นอน โดยเขาจะขึ้นชกกับ แมคเกรเกอร์ อดีตยอดนักสู้แห่งศึก UFC ในปีหน้า และรายได้ส่วนใหญ่ของทั้งหมด เขาจะมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัส โควิด-19 ในประเทศฟิลิปปินส์ทั่วประเทศ ”

ทั้งนี้คงต้องมารอดูกันต่อไปว่า ยอดนักมวยวัย 41 ปี ที่ร้างสังเวียนมานานถึง 1 ปีเต็ม หลังจากไฟต์สุดท้ายที่เขาเอาชนะคะแนน คีธ เธอร์แมน เมื่อช่วงกรกฎาคมปี 2019 ว่า ตัวเขานั้นจะยังมีเรี่ยวแรงที่จะต่อสู้กับ อดีตยอดนักมวยลูกกรงเหล็กรายนี้ หรือไม่ แต่ที่แน่ ๆ นี่จะเป็นแมตช์หยุดโลกอีกครั้งอย่างแน่นอน

Previous articleแฟนลูกขนไก่ได้เฮ ไทย เป็นเจ้าภาพ 3 รายการใหญ่ ต้นปี 2021
Next articleIOC ยืนยัน โตเกียว โอลิมปิก เกมส์ เกิดขึ้นได้แม้ยังไม่มีวัคซีน โควิด-19