ชีวิตน่าอิจฉา มาโฮมส์ ขอแต่งงานแฟนสาว พร้อมรับแหวน ซูเปอร์โบว์ล

9

แพทริก มาโฮมส์ ควอเตอร์แบ็คคนเก่งของทีม แคนซัส ซิตี ชีฟส์ ทีมแชมป์แห่งศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ฤดูกาลล่าสุด ได้เข้าฉลองรับแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล ครั้งที่ 54 หรือ ซุปเปอร์โบว์ล ปี 2019 -2020 (ซึ่งแข่งขันไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา) แบบสุดมีความสุข เพราะนอกจากจะได้แหวนแชมป์ เขายังได้คุกเข่า ขอแต่งงานกับ บริตทานี แมทธิว แฟนสาวที่คบกันอย่างมายาวนานเป็นที่เรียบร้อย

โดยบรรยากาศการขอแต่งงาน มาโฮมส์ ได้ใช้ห้องสวีทของสนาม แอร์โรว์ เฮด สเตเดียม ตกแต่งด้วยดอกไม้และป้ายไฟ พร้อมปรากฏข้อความว่า Will you marry me? ซึ่งแปลว่า “ คุณจะแต่งงานกับผมไหม “ และเขาได้โพสต์โมเมนต์สุดประทับใจนี้บนหน้า สตอรีเพจ อินสตาแกรม สื่อสังคมออนไลน์ ส่วนตัว ซึ่งการขอในครั้งนี้ เขาขอหลังจบพิธีรับแหวนแชมป์ ซุปเปอร์โบว์ล

โดยในขั้นต้นของพิธีการ ทีม “ หัวหน้าเผ่า ” ได้จัดอีเวนท์ มอบแหวนแชมป์อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ที่ประกอบไปด้วยเพชรถึง 234 เม็ด ทับทิม 20 เม็ด ให้กับผู้เล่นในทีม

แต่ทว่ากลับมี บิ๊ก เซอร์ไพรส์ ที่เป็นไฮไลท์สำคัญกว่างานเกิดขึ้น หลังจากที่ได้รับแหวนแชมป์กันไม่กี่ชั่วโมง บริตทานี แฟนสาว ก็ได้อวดแหวนเพชรเม็ดโตของเธอ หลังจากที่ควอเตอร์แบ็คหนุ่ม วัย 25 ปี ได้ขอเธอแต่งงาน ซึ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างยินดีกับเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับประวัติความรักของหนุ่มสาวคู่นี้ พวกเขารักกันมาตั้งแต่สมัยมัธยมปลาย โดยฝ่ายหญิงมักจะให้กำลังใจฝ่ายชายอยู่เสมอ ก่อนที่เขาจะสามารถเทิร์นโปรจากมหาวิทยาลัย “ เท็กซัส เทค” ก้าวเข้าสู่การเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งวงการ อเมริกันฟุตบอล ในเวลานี้

Previous article“ ออกเดินทาง ” ซิงเกิลใหม่ของ Somkiat เพิ่มความกล้าหาญให้แฟนเพลง
Next article“ เนตส์ ” ใจกล้าแต่งตั้ง สตีฟ เเนช คุมทีม 4 ปี แม้ไร้ประสบการณ์