16 ก.ย. รู้แน่ ! รองประธาน ไทยลีก เตรียมถกประเด็นปัญหาไฟดับขณะทำการแข่งขันคู่ ระหว่าง ท่าเรือ -เทโร

75

สำหรับกรณีเหตุการณ์ไฟดับในเกมการแข่งขันระหว่างทีม ท่าเรือ เอฟซี และ โปลิศ เทโร เอฟซี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา จนทำให้ไม่สามารถแข่งขันต่อจนจบ 90 นาทีได้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้สร้างข้อกังขาให้กับหลายฝ่าย

 

ด้าน นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล รองประธานบริษัท ไทยลีก จำกัด ระบุว่า จะมีการปรึกษาหารือกันถึงประเด็นปัญหาดังกล่าวนี้ในวันพุธที่ 16 กันยายนนี้ เวลา 13.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หัวหมาก

โดยนาย กรวีร์ เปิดเผยว่า… สำหรับในส่วนของ บริษัท ไทยลีก จำกัด ซึ่งถือเป็นเป็นหน่วยงานที่ทำหน้าที่ในการบริหารจัดการเกมการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพของประเทศไทย รู้สึกมีความเห็นใจ ผู้บริหาร ทีมงาน และแฟนคลับ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี สำหรับประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้น โดยทาง บริษัท ไทยลีก เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนี้คือเหตุการณ์ไม่คาดฝัน และไม่ได้มีเจตนาแอบแฝงใด ๆ รวมถึงในวันเกิดเหตุทางประธานสโมสร การท่าเรือ เอฟซี ก็ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการพยายามแก้ปัญหานี้อย่างดีที่สุดแล้ว แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขได้

ส่วนในเรื่องของการลงโทษทางวินัย ไม่ว่าจะเป็นการปรับแพ้ และปรับเงินค่าเสียหาย จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้จะเป็นอย่างไร ก็ต้องมีการพิจารณาไตร่ตรองกันอีกครั้งโดยคณะวินัยมารยาท ว่าเหตุที่เกิดนี้เป็นเหตุสุดวิสัยหรือไม่

โดยในวันพุธที่ 16 กันยา จะได้มีการเชิญตัวแทนของสโมสรเข้าชี้แจ้งข้อเท็จจริง นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากทางการไฟฟ้าได้เข้ามาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหตุขัดข้องนี้ด้วย ซึ่งหากได้ข้อสรุปอย่างไรจะมีการนำมาแถลงอีกครั้งอย่างเป็นทางการ

Previous articleครั้งแรกในประวัติศาสตร์วงการมอเตอร์สปอร์ตไทย นักขับ F1 ชาวไทยคนแรก ขึ้นโพเดี่ยมคว้าอันดับ 3 ในการแข่งขัน รถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก ปี 2020
Next articleเผยเรื่องราวที่คนไทยอาจยังไม่รู้ ‘มิเชล วอเตอร์สัน’ นักมวยหญิงเชื้อสายไทย จากแคทวอล์คนางแบบ สู่สังเวียนการต่อสู้สุดป่าเถื่อน UFC