หมาป่าเริงร่าต่อสัญญายาวนูโน

15

“หมาป่า”วูฟ แฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส  ได้กำลังใจก้อนโต กับการเริ่มต้นใหม่ของพวกเขาเมื่อได้รับข่าวดีว่าเมื่อนูโน เอสปิริโต ซานโต กุนซือเครางามตกลงต่อสัญญาใหม่กับทีม เป็นเวลา 3 ปี

กุนซือชาวโปรตุกีส เข้ามาคุมทีมวูล์ฟ หลังจากทีมเลื่อนชั้นแชมเปียนชิพ พร้อมด้วยผลงานอันน่าประทับใจ เมื่อสามารถพาทีมจบอันดับที่ 7 ในพรีเมียร์ชิพ นับตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งสัญญาของเขาในปัจจุบัน เหลือเพียง 1 ปี แต่กับเกมแรกของพวกเขาในฤดูกาล 2020-21จะยกพลไปเยือนทีม เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด นัดวันจันทร์  เป็นที่เข้าใจว่า กุนซือเครางามผู้นี้จะจรดปากกาต่อสัญญาทีมออกไป

ข้อความในเว็บไซต์ของสโมสรกล่าวว่า  นูโน เอสปิริโตซานโต้ ได้ตกลงจต่อสัญญาระยะยาวกับทีมออกไป ด้วยการต่อสัญญาใหม่ ออกไปเป็นเวลาสามปี ก่อนที่ ฤดูกาล2020/21จะเริ่มขึ้นอย่างเป็นทางการ

วูล์ฟ มีผลงานที่ดี เมื่อเอาชนะทีม เอสปัญอล ทีมจากสเปน และทีมโอลิมเปียกอสจากกรีกผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ในรายการ ยูโรป้าลีก คัพก่อนที่ตกรอบในที่สุดด้วยน้ำมือของทีม เซบีญ่า แชมป์ปีล่าสุด ด้วยสกอร์ 1– 0

ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมที่ผ่านมา การต่อสัญญาใหม่เหมือนกับเป็นการให้รางวัลต่อนูโนซึ่งโดยส่วนตัวเขากำลังมองไปอยู่กับการมีอันดับที่ดีในพรีเมียร์ลีก เป็นฤดูกาลที่สาม

เราต้องทำงานอย่างหนักและมองต่อไปข้างหน้า มันคือความท้าทาย เราต้องการมีอันดับที่ดีกว่าในวันข้างหน้า เราต้องการที่จะสร้างผลงานให้ดีที่สุด พวกเราพร้อมที่ต้องทำงานหนักกว่าเดิม โค้ชนูโนกล่าวถึงความตั้งใจ

Previous articleเมสซี่ อุ่นสวยชนะทีมดิวิชั่น3
Next articleเต๋อเปลี๋ยนไป หันมาจับไมค์เขย่าลูกคอ