แฟนลูกหนังเตรียมเฮ ฟุตบอลไทยลีกพร้อมเปิดสนาม

7

แฟนลูกหนังชาวไทยเตรียมเฮ สิ้นสุดการรอคอยสำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ที่กำลังจะกลับมาเปิดศึกอีกครั้งให้ชาวไทย ได้ชมและเชียร์กันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้ หลังจากที่เกิดภาวะโรคโควิค-19 ระบาดอย่างหนัก จึงเป็นเหตุให้ต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป ฟุตบอลไทยลีกจึงเงียบเหงาเป็นอย่างมาก

เมื่อสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ได้ทุเลาลงบ้างแล้ว ทางสมาคมก็ได้มีการประชุมหารือ เรื่องการเปิดสนามเพื่อให้นักเตะได้กลับคืนสู่สนามอีกครั้ง แต่ต้องมีมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ไม่ว่าจะเป็น การตรวจวัดอุณหภูมิในร่างกาย การสวมใส่หน้ากากอนามัย การเว้นระยะห่างการนั่งชมในสนาม หรือแม้กระทั่งการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันในแต่ละครั้งก็ตาม

สำหรับตารางการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกก็มีด้วยกันหลายคู่ที่น่าสนใจและน่าจับตามอง โดยตารางการแข่งขันรอบนี้ก็จะแข่งด้วยกันหลายสนาม จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 และวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ ทีมฟุตบอลที่จะเข้าแข่งขันกันเป็นทีมแรก ๆ ของตาราง ก็จะประกอบไปด้วย ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ดวลแข้งกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด, สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ดวลแข้งกับ พีที ประจวบ เอฟซี, การท่าเรือ เอฟซี ดวลกับ โปลิส เทโร เอฟซี เป็นต้น สำหรับท่านใดที่อยากไปให้กำลังใจทีมฟุตบอลในดวงใจ สามารถติดตามข่าวสารได้จากเพจฟุตบอลไทยลีก เพื่อไม่ให้พลาดทุกโปรแกรมการแข่งขัน หรือทุกกการเคลื่อนไหวของแวดวงฟุตบอลไทย เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม เพื่อไปเชียร์ฟุตบอลไทยลีก ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายนนี้

Previous article“นักเตะบุรีรัมย์” ตรวจเชื้อโควิด 19 ไม่พบเชื้อทั้ง 2 ครั้ง
Next articleคู่จิ้นต่างวัย แอฟ-ต่อ