โรนัลโดคุย การมีเซ็กซ์กับแฟนสาวสร้างสุขให้กับตนมากกว่าทุกการยิงประตูในชีวิต

606

ทำเอาแฟน ๆ ขนลุกซู่ หลังจากที่ล่าสุด คริสเตียโน โรนัลโดปีกเวิร์ลคลาสชาวโปรตุเกสของยูเวนตุส ได้ให้สัมภาษณ์กลางรายการทีวีว่าการมีเพศสัมพันธ์กับ จอร์จินา โรดดิเกวซ แฟนสาวคนล่าสุดนั้นทำให้ตนเองรู้สึกฟินกว่าการทำประตูใด  ๆ ในอาชีพการค้าแข้งเลยทีเดียว

โรนัลโดคุย การมีเซ็กซ์กับแฟนสาวสร้างสุขให้กับตนมากกว่าทุกการยิงประตูในชีวิต

ในช่วงหนึ่งของการไปออกรายการ ITV ที่มีผู้ทำหน้าที่พิธีกรอย่าง เพียร์ส มอร์แกน ได้พูดถึงเรื่องลูกยิงสวย ๆ ทั้งหลายรวมไปถึงลูกยิงของโรนัลโดตอนที่ยังสังกัดสโมสร เรอัล มาดริด ยิงลูกจักรยานอากาศใส่ยูเวนตุส ที่ตอนนี้เป็นสโมสรปัจจุบันของเขา ในนัดแรกของรอบก่อนรองชนะเลิศในศึกยูฟ่า แชมป์เปียนลีกฤดูกาล 2017-2018

โดยความสวยงามของลูกยิงนั้นทำให้ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำปีของฟีฟ่าเลยทีเดียว และยังเป็นการพาทีมทะลุเข้าถึงถ้วยที่ใหญ่ที่สุดของสโมสรยุโรปเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันหลังเอาชนะลิเวอร์พูล สโมสรชื่อดังจากอังกฤษไปได้

แต่ล่าสุดโรนัลโดได้เปิดเผยว่าขนาดประตูดังกล่าวก็ยังเทียบไม่ได้กับการทำประตู (การมีเพศสัมพันธ์) กับจอร์จินาแฟนสาวสุดสวยของเขาได้เลยแม้แต่น้อย เล่นเอาทุกคนต่างตาลุกวาวกับการเปรียบเปรยสุดสยิวดังกล่าว

“ลูกยิงนั้นหรอ ไม่นะ ไม่เลย เพราะหากว่าถ้าเปรียบเทียบกับการร่วมรักกับ (จินา) ของผมแล้ว มันไม่สามารถมีการยิงประตูลูกไหนในชีวิตการค้าแข้งของผมที่ทำให้ผมนั้นรู้สึกสุขสมที่สุดเท่าอีกแล้ว”

“เธอเป็นคนที่สุดยอดไปเลย เราสามารถเข้ากันได้ในทุก ๆ อย่าง พูดคุยกันได้กับทุก ๆ เรื่องราว เราเป็นทุกอย่างของกันและกันจริง ๆ” โรนัลโดกล่าวกลางรายการทีวีชื่อดัง

Previous articleยังให้โอกาส ! เซาธ์เกต ยืนยนยังไม่ปิดกั้น กรีนวู้ดกับโฟลเด้น รับใช้ทีมชาติ
Next articleวิลล่าทุบสถิติสโมสรคว้าดาวยิงเบรนท์ฟอร์ดเรียบร้อย เซ็นยาว 5 ปีค่าตัว 28 ล้านปอนด์