“ชัชชาติ” ลั่น! พร้อมเป็นผู้ว่าฯ หลังขึ้นปราศรัยครั้งใหญ่

107

วันที่ 8 พฤษภาคม 2565 ที่ศาลาแปดเหลี่ยม สวนลุมพินี นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. หมายเลข 8 ขึ้นเวลาปราศรัยใหญ่ “รวมพลัง รวมความหวัง มาร่วมกันทำงาน ทำงาน ทำงาน” 

นายชัชชาติ ย้อนสรุปผลการทำงานลงพื้นที่กรุงเทพฯ ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา จนเข้าใจปัญหาอย่างละเอียด นำไปสู่การออกแบบนโยบายกว่า 213 ข้อ ภายใต้วิสัยทัศน์ “กรุงเทพฯ เมืองน่าอยู่สำหรับทุกคน” ด้วย 3 มิติพัฒนา ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย รวมถึงคนพิการ คนไร้บ้าน คนหลากหลายทางเพศ ฯลฯ มั่นใจว่านโยบายเกือบทั้งหมด สอดคล้องกับความต้องการของประชาชน 9-10 ล้านคน 

นอกจากนี้ นายชัชชาติ ยืนยันว่าตนลงสมัครในนามอิสระ ไม่มีพรรคการเมืองใดให้สนับสนุน ย้ำ! ลาออกจากพรรคเพื่อไทย ตั้งแต่พฤศจิกายน 2562 เพื่อตั้งใจทำงานพัฒนากรุงเทพฯ ซึ่งมองว่าการสมัครในนามอิสระเป็นผลดีกับการทำงานการเมืองท้องถิ่น กทม. สามารถจับมือเครือข่ายและขยายทีมงานคนรุ่นใหม่ ให้ร่วมงานมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

“ยืนยันว่าอิสระจริง สำหรับผู้ที่พยายามปล่อยข่าวเท็จ หรือพยายามเชื่อมโยงให้เป็นเรื่องการเมือง บันไดกี่ขั้น เลือกคนนั้นได้คนนี้ โกหกทั้งหมด ไม่มีความจริง คนกลุ่มนี้ทำเพื่อประโยชน์ของตัวเอง” นายชัชชาติกล่าว

Previous article“ศิธา” แจง “ไทยสร้างไทย” เป็นมิตรกับทุกพรรค แต่ขอเว้นตัวบุคคล
Next articleคล็อปป์ถาม “ยูฟ่า” บัตรนัดชิง UCL 35,000 ใบหายไปไหน