วิโรจน์ เสนอทางแก้ก่อสร้าง ย่านรามคำแหง หวังเร่งพัฒนากรุงเทพ

26

ย่านรามคำแหง

เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ผู้สมัครรับเลือกตั้งผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร เบอร์ 1 พรรคก้าวไกล ได้ลงพื้นที่หาเสียงที่บริเวณถนนรามคำแหง และพบปะประชาชนในพื้นที่ เพื่อสำรวจปัญหาการก่อสร้างและปรับปรุงพื้นที่บริเวณรามคำแหงตลอดเส้นทาง ร่วมกับนายทวีศักดิ์ อุ่มบางตลาด ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เบอร์ 1 เขตบางกะปิ พรรคก้าวไกล อีกทั้งยังคอยประชาสัมพันธ์ด้วยว่า จะมีการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 22 พฤษภาคม 2565 นี้ขอให้ประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิของตัวเองกันด้วยนั่นเอง

ระหว่างที่นายวิโรจน์ เดินทางสำรวจการก่อสร้างบริเวณถนนรามคำแหงนั้น เจ้าตัวได้กล่าวถึงปัญหาการก่อสร้างเอาไว้ว่า การก่อสร้างที่ล่าช้าส่งผลกระทบถึงคุณภาพชีวิตของประชาชนด้วย ไม่ว่าจะเป็นอุบัติเหตุ การจราจร จนไปถึงความปลอดภัยในที่สาธารณะ หากตนเป็นผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพมหานคร จะใช้อำนาจที่มีเร่งรัดโครงการทั้งหลายให้แล้วเสร็จโดยเร็ว เพื่อลดผลกระทบต่อพี่น้องประชาชนให้ได้ไวที่สุด

นอกจากนี้นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ยังเผยอีกว่า หากตนได้ตำแหน่งนี้จริง จะคอยผลักดันนโยบายการกระจายอำนาจรัฐบาล ให้มีงบประมาณเข้าถึงประชาชนได้อย่างเท่าเทียมกันทั้ง 50 เขต อีกทั้งยังจะสนับสนุนโครงการที่ประชาชนได้โยชน์มากที่สุด และจะสร้างการเปลี่ยนแปลงให้แก่กรุงเทพมหานครที่ไม่มีผู้ว่าคนไหนเคยทำมาก่อนอย่างแน่นอน

ส่วนทางด้านนาย ทวีศักดิ์ อุ่มบางตลาด ผู้สมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร พรรคก้าวไกล ได้หาเสียงขอเป็นตัวแทนพี่น้องชาวบางกะปิ ขออาสาทำงานเพื่อเปลี่ยนแปลงกรุงเทพมหานครให้ดีกว่าเดิม โดยตั้งเป้าหมายที่จะสร้างให้กรุงเทพเป็นเมืองที่คนเท่ากันอย่างแท้จริง และจะคอยพัฒนาสวัสดิการและคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

Previous articleประกาศแล้ว ผู้ที่ถูกตัดสิทธิ์สมัครรับเลือกตั้ง ผู้ว่าราชการจังหวัดกรุงเทพ และ ส.ก. 4 ราย
Next articleศิธา ขอแก้กฎหมาย เพื่อปลดล็อกความจน ของคนกรุงเทพ