หนุ่ม ศรราม เปลี่ยนตัวเองเพื่อลูก

234

นักแสดง “หนุ่ม ศรราม” เปิดใจถึงลูกสาวคนเดียว “น้องวีจิ” ที่รักสุดชีวิต เพราะลูกจึงหันมาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ส่วนเรื่องรักใหม่คงต้องรออะไรหลายๆอย่าง

ล่าสุด หนุ่ม ศรราม เผยเรื่องของน้องวีจิว่า ผมทำงานหนักมาก 7 วันเพื่อลูก มันค่อนข้างเกิดภาวะนิดนึงครับ แต่ก่อนวีจิจะคลอดยังไม่ได้แยกครอบครัวก็ติดต่อสื่อสารวิดีโอคอล แต่พอโควิดเราได้มีโอกาสอยู่กับลูกมากขึ้น พอโควิดหายต้องกลับมาถ่ายละคร ต้องเดินทาง งานเยอะ วีจิต้องเข้าโรงเรียนด้วย เวลามันไม่ตรงกัน โทรศัพท์ไปตอนเราเบรกเค้าหลับแล้ว คุยไม่ได้แล้ว ใจเสียเหมือนกันนะ บางทีเสร็จดึกโทรหาลูกหลับไปแล้ว

พอตื่นมาก็แต่งหน้าถ่ายงานต่อลูกไปโรงเรียนแล้ว ใจแป้วเหมือนกัน บางทีกลับมานั่งอยู่คนเดียวเข้มแข็งทำใจอดทน พอโทรไปหาเค้ามันได้ประโยคที่ดีกลับมา ปะป๊าดูแลตัวเองดีๆ นะ ปะป๊าสู้ๆ นะ ใจเรามันพองโตเลย เด็กรู้เค้ารู้พ่อไปทำงานให้เค้า เคยป่วยเป็นไตวายเฉียบพลัน แต่เพราะวีจิทำให้เปลี่ยนชีวิตใหม่ อย่างน้อยทานอาหารมีประโยชน์ต่อตัวเอง รู้จักพักผ่อน อาจจะเรียกว่าโตเป็นผู้ใหญ่อีกขึ้นนึงก็ว่าได้

เพราะห่วงวีจิมาก เค้ายังเล็กต้องห่วงเค้าอีกนาน เลยคิดว่าสิ่งที่เราทำมันมีประโยชน์กับตัวเรา พี่เป็นคนตามใจลูกมาก แต่บางข้อที่อยากให้เค้าเป็นระเบียบจะจำกัดเค้า เริ่มให้เค้าแบ่งเวลา เวลาดื้อไม่ตีครับ ห้ามคนอื่นตีด้วย พูดแล้วไม่ให้ทำ ถ้าทำโดนดุ เรื่องมารยาทที่เน้น บางทีไปเข้าสังคมกับคนอื่น ไม่ได้คาดหวังครับ ให้เค้าไม่เป็นภาระต่อตัวเอง

Previous articleใช้ห้องสัมมนา เกาะสน คุ้มค่ารอบด้าน
Next article“โบว์ เมลดา” ป้องแฟนหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ยันไม่หยิ่ง