ทำนายฝันเห็น “ วัว ” ตามความเชื่อของคนโบราณ

1264

ทำนายฝัน

ตามความเชื่อของคนโบราณ การฝันเห็นวัวมีคำทำนายหลากหลายทั้งเรื่องดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับลักษณะความฝัน คนไทยส่วนใหญ่นิยมนำความฝันไปเชื่อมโยงกับความเชื่อหรือลางบอกเหตุต่าง ๆ รวมไปถึงการใช้โชคตามความเชื่อส่วนบุคคล

ฝันเห็นวัวมีคำทำนาย 2 ลักษณะ ได้แก่ คุณอาจได้รับทรัพย์ เนื่องจากวัวเป็นตัวแทนของทรัพย์สินและเหล่าลูกน้องบริวาร แต่ในอีกความเชื่อหนึ่ง การฝันลักษณะนี้อาจหมายถึง การเสียเงินเสียทอง ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ โดยสามารถอธิบายความฝันเกี่ยวกับวัวอย่างละเอียดลงไปได้ดังนี้

ฝันเห็นวัว 1 ตัว ทำนายว่า ระวังมีปัญหาทะเลาะรุนแรงกับครอบครัวหรือผู้ใหญ่ภายในบ้าน การเงินย่ำแย่ มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ อาจต้องโยกย้ายที่อยู่ การงานอาจถูกลดเงินเดือน หรือถ้าได้เลื่อนตำแหน่ง ความรับผิดชอบก็จะมากขึ้นด้วยถึงขั้นหนักหน่วงเลยทีเดียว

ฝันเห็นวัว 2 ตัว ทำนายว่า คนที่กำลังเจ็บป่วยจะสุขภาพดีขึ้น ส่วนคนที่กำลังทำธุรกิจหรือค้าขายออนไลน์ จะประสบความสำเร็จ ความฝันลักษณะถือว่าเป็นเรื่องดี

ฝันเห็นวัวหลายตัว ทำนายว่า ชีวิตของคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนทั้งเรื่องการงานและการเงิน ทำให้การดำเนินชีวิตราบรื่นไม่มีปัญหาติดขัด

ฝันเห็นวัวสีขาว ทำนายว่า คุณจะหมดเคราะห์หมดโศก จากนี้จะได้รับโชคลาภแบบไม่ทันตั้งตัวหรือได้รับขวัญของจากผู้ใหญ่ที่เคารพ

ฝันเห็นวัวออกลูก ทำนายว่า มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนงานหรือโยกย้ายสายงาน คนที่เคยสนิทจะไม่สนิทเหมือนเดิม ระวังเสียของรักไปแบบไม่ทันตั้งตัว

ฝันว่าฆ่าวัว ทำนายว่า ช่วงนี้ระวังเดือดร้อนอาจมีปัญหาเข้ามาในชีวิต ดังนั้นต้องใช้สติก่อนตัดสินใจทุกครั้งจะช่วยให้ชีวิตอยู่ในเกณฑ์ที่ดีขึ้น

อย่างไรก็ตามคำทำนายเกี่ยวกับความฝันเป็นความเชื่อส่วนบุคคลเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณาหรือเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

Previous articleทำนายฝันเห็น “ ปลา ” ตามความเชื่อของคนโบราณ
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน (ฟุตบอลลีกเอิง) เปแอสเช 2-1 อ็องเชร์ส