คริสเตนเซน ขอโฟกัสฟุตบอล แม้อนาคตไม่มีความคืบหน้า

16

ฟุตบอล

อันเดรียส คริสเตนเซน กองหลังของ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ที่เล่นภายใต้สัญญาปีสุดท้ายให้กับทัพ “สิงห์บลูส์” และเหลือเวลาอีกไม่ถึง 4 เดือน ซึ่งแน่นอนว่า ทิศทางอนาคตของ คริสเตนเซน สามารถออกได้ 2 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีค่าตัว หรือว่าอยู่เซ็นสัญญาต่อกับต้นสังกัดเดิม เชลซี แต่ทว่า คริสเตนเซน ก็ได้ออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า ยังไม่มีการติดต่อจากทั้งภายนอก และภายใน ซึ่งเจ้าตัวเขาโฟกัสฟุตบอลพี่กำลังลงแข่งขันอยู่ในตอนนี้ ซึ่งเหลือเวลาอีกไม่มาก ก่อนที่จะพูดถึงสัญญาฉบับใหม่

คริสเตนเซน ได้รับความสนใจจากสโมสร บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลีกกระทิง หลังจากที่พวกเขาพร้อมที่จะเซ็นฟรีเซ็นเตอร์แบ็คไว้ 25 ปี เข้าสู่ถิ่นคัมป์นู ก็แสดงความชัดเจนเช่นเดียวกันว่า คริสเตนเซน คือตัวแทนของ เคราร์ด ปิเก้ เซ็นเตอร์แบ็คชาวสเปน ที่โรยราด้วยอายุมากขึ้น นั่นจึงทำให้มีการฟันธงมาแล้วก่อนหน้านี้ว่า คริสเตนเซน อาจจะย้ายไปร่วมทัพ บาร์เซโลนา เพราะว่าสัญญาฉบับใหม่กับ เชลซี ก็ไม่มีความคืบหน้าเช่นเดียวกัน แต่ทว่าตอนนี้ทั้ง บาร์เซโลนา และ เชลซี พวกเขาก็ยังไม่มีการพูดถึงสัญญาของ คริสเตนเซน

และนั่นจึงทำให้ คริสเตนเซน กำลังตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่สามารถคาดเดาอนาคตของตัวเองได้ ก่อนที่ คริสเตนเซน จะออกมาพูดถึงอนาคตของตัวเองว่า ผมพยายามที่จะทำดีที่สุดกับสถานะในตอนนี้ นั่นคือโฟกัสฟุตบอล

“แน่นอนว่า บาร์เซโลนา ยังไม่ได้มีการพูดคุย และ เชลซี ก็ยังไม่มีความคืบหน้า แต่นั่นคือหน้าที่ของสโมสร และเอเยนต์ของผมมากกว่า ซึ่งตอนนี้ผมกำลังโฟกัสกับผลงานฟุตบอล ซึ่งมีเวลาไม่ถึง 4 เดือน ที่จะทำในสิ่งที่ผมรักมากที่สุด แต่ก็ยอมรับว่ากำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก เพราะยังไม่สามารถกำหนดอนาคตได้”

Previous articleกูรูเผย “พี่เสือ” ยังไม่ได้คุยสัญญาใหม่ “เลวาน”
Next articleทูเคิล ชมลูกทีมทุกนาทีทำดีที่สุด หลังเป็นรองแชมป์ “คาราบาว คัพ”