กูรูเผย “พี่เสือ” ยังไม่ได้คุยสัญญาใหม่ “เลวาน”

9

เลวาน

ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูลูกหนังชื่อดัง ได้ออกมาพูดถึงสถานการณ์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี กองหน้าจอมถล่มประตูของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ที่มีข่าวว่าได้รับความสนใจจากหลายทีม และแน่นอนว่าต้นสังกัด เสือใต้ ต้องการที่จะขยายสัญญาณ เลวานดอฟสกี ออกไป แต่ทว่าในปัจจุบันนี้สัญญาฉบับใหม่ ยังไม่มีความคืบหน้า นั่นจึงทำให้โอกาสที่ เลวานดอฟสกี จะย้ายออกจากถ้ำ เสือใต้ ก็ยังเปิดกว้าง

ถึงแม้ว่า เลวานดอฟสกี จะอยู่ในวัย 33 ปี แต่แน่นอนว่าความอันตราย และการการันตีเครื่องหมายว่าเป็นเครื่องจักรสังหารของ เสือใต้ ก็ยังคงดุดันเช่นเดิม หลังจากที่ยิงไปแล้ว 39 ประตู พร้อมกับทำ 3 แอสซิสต์จากการลงสนาม 33 นัดให้กับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลนี้ และแน่นอนว่า เลวานดอฟสกี ต้องการวิธีจะทราบถึงความชัดเจนกับอนาคต หลังจากที่มีหลายทีมให้ความสนใจในตัวเขา

เลวานดอฟสกี ยังเหลือสัญญากับ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค  18 เดือน แต่แน่นอนว่าในช่วงนี้คือการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ ที่ควรจะเกิดขึ้น เพื่อการันตีการย้ายทีมของนักเตะ แต่ทว่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ก็ยังคงนิ่งเฉย และอีกหนึ่งฟากของลีกตรงข้ามนั่นก็คือ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาก็เตรียมที่จะกระชากตัว เลวานดอฟสกี ออกจาก บาเยิร์น มิวนิค เช่นเดียวกัน

และนั่นจึงทำให้ โรมาโน ได้ออกมาเปิดเผยว่าสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง “เสือใต้” และ เลวานดอฟสกี ยังไม่มีความคืบหน้า ซึ่งถ้าหากว่าไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง นั่นหมายถึง เลวานดอฟสกี ต้องการที่จะแขวนสตั๊ดกับ เสือใต้ เจ้าตัวก็พร้อมที่จะย้ายออกจากลีกเมืองเบียร์ เพื่อที่จะพิสูจน์ฝีเท้าของตัวเองในช่วงบั้นปลายอาชีพการค้าแข้ง ก่อนที่จะตัดสินใจรีไทร์ก็เป็นได้ นั่นหมายถึงโอกาสที่ยังเปิดกว้างในการย้ายทีม

Previous articleกูรูประสานเสียง! งงแผน ทูเคิล เปลี่ยน “เกปา” ลงมาเซฟโทษ
Next articleคริสเตนเซน ขอโฟกัสฟุตบอล แม้อนาคตไม่มีความคืบหน้า