สัญญาณดี! ชาบี ผลักดัน เดมเบเล แฟนบอลตะโกนสนับสนุน

16

เดมเบเล

มีหลายอย่างเกิดขึ้นสำหรับเกมลีกใน ลาลีกา สเปน ที่ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา เปิดถิ่นคัมป์นูต้อนรับ แอตแลนติก บิลเบา และสามารถเอาชนะมาได้ 4 – 0 ซึ่งในเกมนี้ นอกจากผลงานของนักเตะ บาร์เซโลนา โดยรวมแล้วจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนบอลกลุ่มนักเตะหน้าใหม่อย่างเช่น โอบาเมยอง และ เมมฟิส เดปาย ก็ยิงได้คนละ 1 ลูก ก่อนที่ เดอยอง จะส่งชื่อตัวเองขึ้นสู่สกอร์บอร์ด และที่น่าจับตามองนั่นก็คือ เดมเบเล ที่ยิง 1 ลูก พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิตส์ ในเกมนี้เช่นเดียวกัน

เดมเบเล ถูกส่งลงมาในช่วงครึ่งหลัง และแน่นอนว่าจากสีหน้าของ เดมเบเล เจ้าตัวมีความมุ่งมั่นและพร้อมที่จะทุ่มเทให้กับ บาร์เซโลนา ถึงแม้ว่าช่วงที่ เดมเบเล ยืนอยู่ข้างสนามจะมีเสียงโห่ร้องจากแฟนบอล ซึ่งเป็นเรื่องปกติ เพราะว่า เดมเบเล ได้สร้างเรื่องดราม่าลากยาวมาตั้งแต่ช่วงตลาดซัมเมอร์ปีก่อน จนถึงตลาดหน้าหนาว ที่เจ้าตัวไม่ยอมเซ็นสัญญาขยายกับทีม บาร์เซโลนา ออกไป รวมแม้กระทั่งไม่ยอมย้ายออกจากทีม เพื่อที่จะลดค่าใช้จ่าย นั่นจึงทำให้แฟนบอลมอง เดมเบเล ในแง่ลบทันที และไม่ให้การสนับสนุน และได้รับเสียงโห่ตลอด

จนกระทั่งในเกมที่พวกเขาชนะ บิลเบา และ เดมเบเล ลงไปวาดลวดลายในสนาม ในช่วงครึ่งหลัง ซึ่งจากผลงานที่เจ้าตัวยิงเข้าไป 1 ลูก และทำอีก 2 แอสซิสต์ให้กับเพื่อนร่วมทีม นั่นจึงทำให้แฟนบอลกลับมาตะโกนชื่อของ เดมเบเล ปีกกระดูกยุงอีกครั้ง

ซึ่งแน่นอนว่า นี่คือสถานการณ์ที่ยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลนา ที่พวกเขาเฝ้ารอกับสปิริตของทีม เพราะ ชาบี ได้ออกมาปกป้อง เดมเบเล เสมอว่าถึงแม้อนาคตเกี่ยวกับเรื่องสัญญาจะเป็นอย่างไร แต่ เดมเบเล ก็ยังเป็นนักเตะของ บาร์เซโลนา และพร้อมที่จะผลักดันลงสนาม

Previous articleเหตุการณ์นี้ เพื่อเพื่อน! รวมเหล่านักเตะที่ปฏิเสธการยิงจุดโทษ
Next articleคอหวยเตรียมจด เจ้าโทน ให้เลขเด็ด จากวัดใหม่โคกมะรุม