ดาวพฤหัสย้ายเข้าเรือนราหูมากขึ้น ราศีใดได้รับผลกระทบบ้าง

347

ผลกระทบ

หลังจากที่ดาวพฤหัสบดี ดวงดารานก ขยับขยายเข้าสู่เรือนมาร ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบต่อดวงชะตากับคนในบางราศี ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

สำหรับราศีใดบ้างที่ได้รับผลกระทบอาจจะมีทั้งด้านดีและด้านที่ต้องระมัดระวังโปรดติดตาม

ราศีธนู ตั้งแต่ 16 ธันวาคมถึง 15 มกราคม

สำหรับราศีธนู จะได้อานิสงส์จากการเคลื่อนย้ายในครั้งนี้โดยมีเกณฑ์จะได้พบกับคนรัก ที่ตามหามาอย่างยาวนาน รวมไปถึงหลายเรื่องที่ตนเองปรารถนา หลายอย่าง จะเป็นไปในทิศทางที่ดี แต่ทั้งนี้จงพึงระวัง ในเรื่องของความประมาทอาจจะกลายเป็นผลเสียในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเงินที่ต้องรอบคอบให้มากขึ้น

ราศีเมษ ตั้งแต่ 13 เมษายน ถึง 13 พฤษภาคม

สำหรับราศี เมษ มีเกณฑ์จะต้องเฝ้าระวังเรื่องอุบัติเหตุ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อุบัติเหตุทางน้ำ ที่ว่าจะเป็นการว่ายน้ำในสระหรือการออกไปเที่ยวทะเล อาจจะเกิดเรื่องไม่คาดฝันก็ได้หรือแม้กระทั่งการนั่งโดยสารทางนี้จงมีสติและระมัดระวังอย่างต่อเนื่องให้มากที่สุด

ราศีพฤษภ ตั้งแต่ 20 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม

ราศี พฤษภ มีเกณฑ์จะได้รับอานิสงส์เจริญ ดังกล่าวโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของการทำงานที่อาจจะได้เลื่อนตำแหน่งอย่างไม่คาดฝัน แต่ทั้งนี้จะต้องมาพร้อมกับความรับผิดชอบที่มากขึ้นและเครียด อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หรืออย่างไรก็ตามเงินเดือนและหลายอย่างที่เพิ่มขึ้นจะทำให้คุณมีชีวิตที่ลงตัวได้ดี

ราศีกรกฎ ตั้งแต่ 21 มิถุนายน ถึง 22 กรกฎาคม

สำหรับราศีกรกฎ จะมีผลกระทบโดยตรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งในเรื่องของโชคที่ไม่ดีนะ อย่าพยายามลงทุนในตลาดหุ้น ทอง หรือ การเสี่ยงโชคกับลอตเตอรี่ เพราะจะกลายเป็นปัญหาเรื้อรังตามมา อาจจะเสียหายหนัก

โดยเฉพาะอย่างยิ่งการลงทุน ในหุ้น ที่จะขาดทุนอย่างหนักอย่างคาดไม่ถึง และอาจจะต้อง ออกจากวงการหนีไปอย่างสิ้นเชิง

สำหรับทั้งหมดนี้เป็นเพียงการทำนายตามข้อมูลเบื้องต้นเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณและรับชมเพื่อความบันเทิง

Previous articleจัดโต๊ะทำงานตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงงานให้เจริญรุ่งเรือง
Next articleตรงกับคุณหรือไม่ เลขสุดท้ายบัตรประชาชนลงท้ายด้วยเลข 1 เป็นคนรักอิสระ