ฟุตบอลไทย รุ่น U19 เดินทางสู้ศึกชิงแชมป์อาเซียน

99

ออกเดินทางกันแล้วสำหรับทีมฟุตบอลชายไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี เพื่อทำศึกในฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย

ล่าสุดุ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทีมงาน และนักเตะจำนวน 27 คน ออกเดินทางไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี โดย “พิภพ” เฮดโค้ชทีมไทย เผยถึงการแข่งขันในครั้งนี้ว่า เราได้มีการฝึกซ้อมและลงอุ่นเครื่อง 2 เกม ซึ่งเราผลการแข่งขันก็เป็นที่น่าพอใจแต่ยังรายละเอดียเล็กๆน้อยๆ ที่ยังต้องแก้ไขปรับปรุง วันนี้มีผู้เล่น 27 คน จาก 28 คน

เนื่องจาก ชนสรณ์ โชคลาภ ติดโควิด-19 ทำให้ต้องถอนตัว 1 ราย แต่ผู้เลนที่เหลือก็เชื่อว่าจะทดแทนกันได้เพราะว่าแต่ละคนมีฝีเท้าใกล้เคียงกัน เป้าหมายในทัวน์นาเมนต์นี้ ก็แน่นอนว่าทุกคนต้องการอยากได้แชมป์แต่สุดท้ายก็ขึ้นอยูกั่บผลการแข่งขันในสนาม พวเราจะทำให้เต็มที่เพื่อแฟนฟุตบอลชาวไทย โดยการแข่งขันในรายการนี้จะนำผู้นำกลุ่มทั้งสามกลุ่ม พร้อมด้วยอันดับที่ 2ที่ดีที่สุดจาก 3 กลุ่มผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ

สำหรับกำหนดโปรแกรมของทีมชาติไทยรุ่นอายุไมเกิน 16 ปี ในศึกแชมป์ อาเซียน มีดังนี้ วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติบรูไน ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ วันที่ 4 สิงหาคม 2565 เวลา 19.00 น. ทีมชาติลาว พบ ทีมชาติไทย ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ วันที่ 7 สิงหาคม 2565 เวลา 15.00 น. ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติติมอร์ เลสเต ที่สนาม มากูโวฮาร์โจ และรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศ จะแข่งขันในวันที่ 10 และ 12 สิงหาคม นี้

Previous articleกุ้งพลอย เคลื่อนไหวแบบโนแคร์คำพูดอดีตสามี
Next articleไฮไลท์บอล อูดิเนเซ่ 1-3 เชลซี (ฟุตบอลกระชับมิตร)