ใจชื้น! “ทัดดาว” นักวอลเลย์ฯสาวไทย โพสคลิปเผยถึงความคืบหน้าในการรักษา

192

นักวอลเลย์ฯ

วันที่ 22 มิ.ย. 2565 รายงานความเคลื่อนไหวของ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ตำแหน่งบอลเร็ว  หลังจากที่เจ้าตัวได้รับขบาดเจ็บจากเกมที่ ไทย พ่าย เบลเยียม 2-3 เซต ในศึก Volleyball Nations League 2022 สัปดาห์ที่ 1 ณ ประเทศตุรกี โดยก่อนหน้านี้แพทย์ได้เปิดเผยว่า จะใช้ระยะเวลารักษาราว 2 เดือน โดยจะเริ่มทำกายภาพตั้งแต่ 7 มิ.ย. 65 นี้

โดยล่าสุด บัญชีผู้ใช้ TikTok : nncctt1234 ได้โพสคลิปวิดีโอที่ “แนน” ทัดดาว กำลังเดินอยู่บนลู่วิ่งโดยมีสายรัดพยุงเอาไว้ พร้อมกับร้อยยิ้มพิมพ์ใจของเจ้าตัว เผยให้เห็นอาการบาดเจ็บของเธอที่ดีขึ้นมาแล้ว เนื่องจากในช่วงแรกของการรักษานั้น เธอไม่สามารถยืนขึ้นได้เลย และในคลิปวิดีโอดังกล่าวมีแฟน ๆ วอลเลย์บอลชาวไทยต่างแห่เข้ามาให้กำลังใจเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตามเหล่าแฟน ๆ นักกีฬาวอลเลย์บอลชาวไทยก็ยังคงต้องให้กำลังใจ “แนน” ทัดดาว กันต่อไปเพราะการเดินบนลู่วิ่งดังที่ปรากฏในคลิปนั้นเป็นเพียงแค่การทำกายภาพในขึ้นเริ่มต้นเท่านั้น และยังมีอีกหลายขั้นตอนจนกว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามได้แบบเต็มที่ 100%

Previous articleกลับมาตามคำสัญญา เขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ (TKP) รวมตัวในรอบ 10 ปี ปล่อยเพลงใหม่ “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)”
Next articleนาทีชีวิต! “นักระบำใต้น้ำอมริกัน” เป็นลมระหว่างแข่งขัน โค้ชพุ่งช่วยไว้ทัน