กลับมาตามคำสัญญา เขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ (TKP) รวมตัวในรอบ 10 ปี ปล่อยเพลงใหม่ “เปลี่ยนไม่ได้ (Can’t Change)”

102

เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change)

กลับมารวมตัวกันอีกครั้งสำหรับ TKP ที่ประกอบไปด้วย เขื่อน-โทโมะ-ป๊อปปี้ อดีตสมาชิกของวง K-OTIC ที่ตอนนี้กลับมาสร้างปรากฏการณ์ให้กับแฟน ๆ ได้ใจฟูกันอีกครั้ง เพราะหลังจากที่สมาชิกแต่ละคนของวงแยกย้ายกันไปเติบโตบนเส้นทางของตัวเองนั้น การกลับมาครั้งนี้จึงทำให้แฟน ๆ ดีใจเป็นอย่างมาก นอกจากที่จะกลับมารวมตัวกันแล้ว ก็ยังได้มีการปล่อยเพลงใหม่อย่าง “เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change)” ออกมาให้ได้ฟังกันด้วย

สำหรับเพลง “เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change)” เป็นเพลงที่ทั้งสามคนช่วยกันคิดออกมา และยังช่วยกันทำในทุก ๆ ขั้นตอนเลยด้วย ทำให้เพลงนี้มีความพิเศษ และมีคุณค่าทางจิตใจมาก ๆ อีกทั้งเพลงนี้ยังได้ URBOYTJ คนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีมาช่วยเป็นโปรดิวเซอร์ให้ด้วย

พวกเขากล่าวว่า การกลับมาในครั้งนี้หลังจากที่ห่างหายไปถึง 10 ปีนั้น เป็นการกลับมาตามคำสัญญาที่เคยให้ไว้ และสำหรับเพลงที่ปล่อยออกมาให้ได้ฟังกันนั้น ไม่ใช่โปรเจกต์เท่านั้น เพราะพวกเขาสัญญาแล้วว่าจะไม่หายไปไหนอีก ทั้งนี้ก็อยากฝากเพลง “เปลี่ยนไม่ได้ (Can't Change)” ซิงเกิลแรกนี้เอาไว้ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันด้วย ซึ่งแฟน ๆ จะได้เห็นถึงความสัมพันธ์ที่ เขื่อน โทโมะ ป๊อปปี้ กับแฟนเพลงทั้งหลายที่มีให้กัน ว่าพวกเขานั้นจะไม่เปลี่ยนไปจริง ๆ

Previous articleย้อนยุค 90s ไปกับ ฟ้าพราวด์ (FahProud) ในเพลง “Cool Kids Hate Summer”
Next articleใจชื้น! “ทัดดาว” นักวอลเลย์ฯสาวไทย โพสคลิปเผยถึงความคืบหน้าในการรักษา