“ซิโก้” ชื่นชมลูกทีมหลังเกม “ฮองอันห์ ยาลาย” เจ๊า “ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส” ในศึก ACL

58

ฮุนได

วันที่ 26 เมษายน 2565 รายการแข่งขันฟุตบอลศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก 2022 ในเกมที่ ฮองอันห์ ยาลาย ยอดทีมจากเวียดนาม เสมอ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ทีมแชมป์จากศึกเคลีก โดยหลังจบเกม “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือสัญชาติไทยของทีม ฮองอันห์ ยาลาย ได้ชื่นชมลูกทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่สามารถแบ่งแต้มมาได้ในเกมนี้ 

โดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้กล่าวว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณน้อง ๆ ในทีมทุกคนที่เล่นกันด้วยสปิริต เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณที่ยอดเยี่ยม ทุกคนในทีมภูมิใจกับผลงานที่ได้รับในเกมนี้ พวกเรามองว่าสามนัดแรกเป็นเพียงแค่ในรอบคัดเลือกเท่านั้น ส่วนสามนัดถัดไปเป็นรอบรองชนะเลิศ และรอบชิงชนะเลิศ พวกเราจะต้องเล่นให้ดี แก้ไขข้อบกพร่องให้ดีขึ้นกว่าเดิม”

“แน่นอนว่าผู้เล่นของ ฮองอันห์ ยาลาย โดยร่วมยังมีอายุที่น้อย แต่พวกเขามีประสบการณ์ในเวทีระดับสูงมาแล้ว สามารถเล่นท่ามกลางความกดดันได้มากพอสมควร จากโปรแกรมที่ค่อนข้างถี่มีเวลาพักแค่ 3 วันเท่านั้น แน่นอนว่านักเตะต้องมีอาการล้า แต่ทุกคนยังมุ่งมั่นทำผลงานให้ดีที่สุดในเกมที่เหลือ”

Previous articleสมาพันธ์ขนส่งทางบกฯ ยื่นหนังสือ เรียกร้องให้ตรึงราคาน้ำมันดีเซล พร้อมอยากให้พิจารณาเปลี่ยนรมว.พลังงานด้วย
Next articleกินกันไม่ลง “อินทรีผงาด” เปิดบ้านเจ๊า “ยูงทอง” 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ