กินกันไม่ลง “อินทรีผงาด” เปิดบ้านเจ๊า “ยูงทอง” 0-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 

54

ลีดส์ ยูไนเต็ด

ศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 กับบอลคู่น่าสนใจในคืนวันที่ 26 เมษายน 2565 ระหว่าง “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ เปิดสนาม เซลเฮิสต์ ปาร์ค รับการมาเยือนของ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยการเจอกันครั้งนี้เป็นการเจอกันเพื่อให้รอดพ้นจากโซนตกชั้นโดยเฉพาะทางฝั่ง ลีดส์ ที่อยู่เหนือโซนตกชั้นเพียง 4 แต้มเท่านั้น

โดยครึ่งแรกเป็นฝั่งทีมเยือนสได้ทักทายไปก่อนในนาทีที่ 27 จาก เลียม คูเปอร์ ได้โหม่งแบบเน้น ๆ แต่บอลไปติดเซฟ บิเซนเต กวยตา 

ต่อมาในนาทีที่ 34 เป็นฝั่งเจ้าบ้านได้ทักทายกลับบ้างจากลูกฟรีคิก และเป็น ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตตา ได้โหม่งแต่บอลไปตรงตัว อิสลอง เมสลิเยร์ จึงหมดสิทธิ์ลุ้นไป หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้จึงจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์ 0-0 

มาต่อกันที่ครึ่งหลังเป็น คริสตัล พาเลซได้ลุ้นในนาทีที่ 68 จากจังหวะ  วินฟรีด ซาฮา ลากบอลตัดมายิงข้างในแต่ก็ไปติดเซฟ อิสลอง เมสลิเยร์ อีกครั้ง 

โอกาสยิงครั้งสุดท้ายเกิดขึ้นในนาทีที่ 80 และเป็นฝั่งลีดส์ ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นจาก โจ เกลฮาร์ด ยิงไปติดเซฟ บิเซนเต กวยตา หลังจากนั้นทั้งสองก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้ 

จบเกม “อินทรีผงาด” คริสตัล พาเลซ เสมอกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-0 แบ่งกันไปฝั่งละ 1 แต้ม ส่งผลให้ คริสตัล พาเลซ ยังคงรั้งอันดับที่ 14 มีแต้มคะแนนรวม 38 คะแนน ส่วนฝั่ง ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังคงรั้งอันดับที่ 16 ของตาราง ด้วยคะแนนรวม 34 คะแนน

Previous article“ซิโก้” ชื่นชมลูกทีมหลังเกม “ฮองอันห์ ยาลาย” เจ๊า “ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส” ในศึก ACL
Next articleรองผู้ว่าฯ สงขลา เผยความพร้อมรายการแข่งขัน จักรยานเสือภูเขาสนามที่ 4